5000 người tụ họp tập Yoga miễn phí

Du lịch 06/06/2015 11:38

Vừa qua, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình Ngày Quốc tế Yoga lần thứ nhất.

Chương trình sẽ diễn ra ngày 21/6 tại sân vận động Quân khu 7. Theo đó, hơn 5000 người Yogese cùng các ngôi sao lớn của showbiz cũng sẽ tham gia ngày hội này.

5000 người tụ họp tập Yoga miễn phí - Ảnh 1
Các đại biểu 2 nước Việt - Ấn cùng tham gia buổi họp báo

Chia sẻ trong buổi họp báo, bà Smita Pant - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Tp Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi rất vui khi thấy Yoga đã được đón nhận tại Việt Nam và thực sự rất ngạc nhiên khi thấy người Việt Nam sẵn sàng thực thiện các động tác Yoga khó nhất. Khi nghĩ đến sự kết nối tâm linh sâu sắc giữa Ấn Độ và Việt Nam, chúng tôi tin rằng ngày kỷ niệm Quốc tế Yoga 21/6 sẽ giúp chúng ta hiểu rõ thêm về bản chất của Yoga. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được công tác tại Việt Nam, nơi tâm linh thương là tối thượng, lòng từ bi và nhân đạo phủ kín khắp mọi nơi và tình yêu dành cho thiên nhiên là tuyệt vời.”

5000 người tụ họp tập Yoga miễn phí - Ảnh 2

Ngoài chương trình Ngày Quốc tế Yoga tới đây, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. HMC sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động bổ ích khác để quảng bá và duy trì Yoga như một môn thể thao của thế giới.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT