Xúc động giây phút nữ công an phường chia tay bé trai bị bỏ rơi

Đời sống 09/10/2017 09:16

Sau 1 ngày trọn vẹn nuôi bé trai bị bỏ rơi hoàn toàn bằng sữa của mình, Thiếu úy Khuất Khánh Ly, công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm) đành phải để bé vào trung tâm bảo trợ xã hội 3 theo quy định.

Khoảng hơn 18 giờ chiều 6.10, bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội 3. Giây phút chia tay bé có rất nhiều mẹ, bà đến thăm. Mỗi người đều chuyền tay nhau để bế bé một lát trước lúc bé được đưa về trung tâm. Mặc dù là những người lạ nhưng bé không hề lạ và khóc, ngược lại, bé còn chơi đùa với các mẹ, các bà.

Xúc động giây phút nữ công an phường chia tay bé trai bị bỏ rơi - Ảnh 1 

Rất nhiều mẹ, bà đến chia tay bé trước giờ bé vào Trung tâm bảo trợ xã hội. Ảnh Bảo Linh

Xúc động giây phút nữ công an phường chia tay bé trai bị bỏ rơi - Ảnh 2

Sau cùng mọi người đều dành lại khoảng thời gian để cho chị Ly bế bé trước giờ chia tay. Vừa nhìn thấy mẹ Ly, em bé tỏ ra vui mừng và chị Ly cũng nghẹn lại, 2 dòng nước mắt chảy dài trên má.

"Em chẳng biết nói thế nào. Em chỉ chăm sóc con 2 ngày nhưng đó cũng là tình cảm như người mẹ với con, thấy rất thương con. Giờ con phải đi vào trung tâm rồi chỉ mong rằng có gia đình nào thật tốt nhận nuôi thôi" - Chị Ly nghẹn ngào nói.

Xúc động giây phút nữ công an phường chia tay bé trai bị bỏ rơi - Ảnh 3

Chị Ly nghẹn ngào vì sắp phải chia tay "con nuôi 1 ngày". Ảnh: Bảo Linh


Xúc động giây phút nữ công an phường chia tay bé trai bị bỏ rơi - Ảnh 4

“Khoảng 15 giờ ngày 5.10 quản lý nhà nghỉ Bảo Anh thuộc tổ 2 phường Mỹ Đình 2 trình báo có một cháu trai nhỏ khoảng 7-8 tháng bị bỏ tại nhà nghỉ. Công an phường Mỹ Đình 2 đã tiếp nhận và đưa cháu bé về phường. Rất may có đồng chí Ly đang nuôi con nhỏ nên đã cho bé bú. Công an phường đã báo cáo Đảng ủy, chính quyền địa phương thông báo tìm cha mẹ cho cháu nhưng đến nay không ai nhận. Công an phường phải làm thủ tục bàn giao cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội nuôi dưỡng theo quy định” – Thiếu tá Đinh Văn Thanh, Trưởng công an phường Mỹ Đình 2 cho biết.

* Clip có sử dụng nhạc nền là bài hát "Khúc hát ru của người mẹ trẻ" do ca sĩ Phạm Phương Thảo thể hiện. 

TIN MỚI NHẤT