Xuất hiện thêm clip bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị nằm khóc thảm thiết giữa đường

Đời sống 19/02/2017 22:16

Mới đây, MXH xuất hiện một clip bé gái bị mẹ bỏ ngoài đường bò lết gào khóc thảm thiết. Theo chủ nhân clip, đứa bé trên cũng chính là em bé bị mẹ đánh mắng tại siêu thị khi làm mất một gói kẹo trước đó.

Đoạn clip dài gần hai phút ghi lại cảnh một bé gái nằm bò lết ngoài đường gào khóc cạnh một cửa phòng đóng kín cửa. Trên dòng trạng thái của chủ tài khoản facebook này chia sẻ, đứa bé trên là em bé bị mẹ bỏ rơi, đánh chửi ngày hôm qua tại siêu thị Lotte. Cùng với đoạn clip, một bức ảnh chụp cảnh người mẹ mở cửa nhìn con gái bò lết dưới đất khóc lóc càng khiến người xem phẫn nộ.

Xuất hiện thêm clip bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị nằm khóc thảm thiết giữa đường - Ảnh 1.

Một chủ tài khoản chia sẻ đoạn clip kèm theo hình ảnh về bà mẹ bỏ mặc con gái bò lết ngoài đường gào khóc thảm thiết

Chủ tài khoản này cũng cho biết những cảnh tượng như thế này diễn ra hằng ngày khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì sự nhẫn tâm của người mẹ này.

Xuất hiện thêm clip bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị nằm khóc thảm thiết giữa đường - Ảnh 2.

Mặc cho đứa bé nằm bò ngoài đường, người mẹ vẫn đứng trong nhà dòm ra

Sau 3 giờ xuất hiện, clip trên đã thu hút gần 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận, hầu hết các ý kiến đều cho rằng người mẹ quá độc ác, đối xử tệ hại với con gái của mình.

Một chủ tài khoản bình luận: "Trên đời này làm gì có thể loại người mẹ nào như vậy. Con cái đẻ ra không nuôi nấng, yêu thương mà nỡ lòng nào nhẫn tâm đánh đập. Thật tội nghiệp cho đứa bé".

Cùng với đó là rất nhiều bình luận tỏ ra giận dữ trước hành động của người mẹ vô lương tâm này. Facebook N.V bức xúc: "Nhìn đứa trẻ gào khóc mà thương quá, người mẹ này mất hết tính người rồi. Mong công an sớm vào cuộc để trừng trị người mẹ này".

Xuất hiện thêm clip bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị nằm khóc thảm thiết giữa đường - Ảnh 4.

Chủ tài khoản trên lại tiếp tục chia sẻ một clip phát trực tiếp cảnh bà mẹ la mắng bé gái trước cửa nhà

Trước đó, vào trưa ngày 18/2, một clip khác xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tục chửi mắng, đánh đập đứa bé gái vì làm mất một gói kẹo. Người phụ nữ này được cho là mẹ của đứa trẻ bị bỏ ngoài đường gào khóc mới đây khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ.

Xuất hiện thêm clip bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị nằm khóc thảm thiết giữa đường - Ảnh 5.

Hình ảnh cộng đồng mạng chia sẻ về cháu bé bị mẹ đánh ở siêu thị.

Trong clip tại siêu thị, bé gái bị mẹ dùng túi xách đập vào mặt khiến em ngã lăn ra sàn nhà. Vừa đánh người mẹ vừa chửi mắng con mình thậm tệ. Thậm chí, không để ý con mình có ra sao hay không người mẹ chỉ chú tâm đi tìm... gói kẹo.

Đoạn clip thứ 2 được chia sẻ ghi lại cảnh hai chân đứa bé đầy vết thâm tím. Khi được hỏi bé có hay bị mẹ đánh không thì bé gái trả lời là có và khóc nức nở.

Xuất hiện thêm clip bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị nằm khóc thảm thiết giữa đường - Ảnh 6.

Hình ảnh bé gái bò lết ở siêu thị cùng với những vết bầm tím trên chân trưa 18/2

Tối 19-2, chúng tôi đã đến ngõ 92 Đào Tấn - nơi thuê trọ của người phụ nữ nói trên để tìm hiểu về hoàn cảnh của người này. Cũng như các lời bình luận trên các diễn đàn, một số người hàng xóm ở đây đang xôn xao bàn tán về sự việc.

Xuất hiện thêm clip bé gái bị mẹ đánh ở siêu thị nằm khóc thảm thiết giữa đường - Ảnh 7.

Nơi chị H., người mẹ xuất hiện trong hai clip chửi mắng và bỏ rơi con giữa đường đang thuê trọ

Theo hầu hết những người hàng xóm, người mẹ hoàn toàn khỏe mạnh và rất thương con nhưng hành động đối xử với bé gái của chị thì có vẻ không bình thường. Không chỉ đánh mắng con ở siêu thị, rất nhiều lần người mẹ này mắng con và còn bạo hành dã man. Có người cho biết đã từng đến can ngăn thì bị người mẹ phản ứng dữ dội nên chẳng ai dám đụng vào.

Trao đổi với PV, bà Dương Thị Phượng, tổ trưởng tổ dân phố 17 địa bàn dân cư số 9 phường Cống Vị, quận Ba Đình cho hay không chỉ một lần bắt gặp người mẹ này có hành vi bạo hành con: "Hai vợ chồng người này đến thuê trọ được khoảng 1 năm, chị ở nhà chăm con và chồng đi làm tối ngày. Hàng xóm từng phản ánh người mẹ đánh con rất dã man. Bản thân tôi từng chứng kiến cô này đánh con, bực tức quá nó xách cổ ném đứa con ra tận đường, tôi liền chạy lại đỡ lên tay".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT