Xôn xao chuyện hotgirl bị đánh ghen cạo trọc đầu dằn mặt

Đời sống 21/03/2017 11:32

Tối qua (20/3), cộng đồng mạng được phen sửng sốt trước 'màn đánh ghen kinh hoàng' và đặc biệt cô gái bị đánh ghen lại khá xinh đẹp, sở hữu lượng người theo dõi khủng trên facebook.

Theo đó, những hình ảnh về một cô gái tên G.C bị cắt tóc, cạo đầu đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. G.C trong những bức ảnh với dáng ngồi lom khom, mặt cúi gằm, hai tay chắp về phía trước vừa là để van xin cũng vừa là để che mặt, tóc tai lởm chởm rơi vương vãi quanh sàn do vừa bị cạo đầu. Hình ảnh thảm hại này, khác xa so với những hình ảnh trau chuốt, lung linh của cô trên facebook.

Xôn xao chuyện hotgirl bị đánh ghen cạo trọc đầu dằn mặt - Ảnh 1

 Bài viết về sự việc hotgirl xinh đẹp bị đánh ghen được dân mạng chia sẻ tối qua

Theo bài viết được các cư dân mạng chia sẻ thì nguyên nhân khiến G.C bị đánh ghen là vì cô gái xinh đẹp này 'coi trời bằng vung', dù đã được người vợ cảnh cáo nhiều lần nhưng vẫn không biết điều nên mới bị xử mạnh như vậy.

Sự việc càng được đẩy lên cao trào và ầm ĩ hơn khi một trang diễn đàn lớn dành cho giới trẻ đăng liên tiếp 2 bài viết gồm cả hình ảnh lẫn clip G.C bị đánh ghen cạo trọc đầu chỉ trong một buổi tối. Trong video G.C khóc lóc, van xin khi bị một người đàn ông tay xăm trổ liên tiếp cầm kéo đập vào đùi, vào đầu và không quên răn đe 'làm gì cũng phải nghĩ… nhớ chưa… bỏ cái tay ra'.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, dân mạng cũng không gặp khó khăn gì khi truy tìm 'tung tích' của cô gái này. Được biết G.C trước đây từng làm giáo viên mầm non nay đã chuyển qua bán hàng online tóc giả. Điều đáng chú ý và khiến dân mạng 'cạn lời' ở đây đó chính là thái độ dửng dưng của G.C sau màn đánh ghen kinh hoàng.

G.C không phủ nhận cũng không khẳng định, cô chỉ nói đơn giản qua một dòng bình luận trên facebook: 'Báo chí sắp vào cuộc nhé', đồng thời vẫn đăng ảnh bán hàng như chưa có gì xảy ra.

Nếu như ở các vụ đánh ghen với mức độ nghiêm trọng như trên, nhiều 'nạn nhân' vẫn được mọi người thương xót thì với thái độ này của G.C nên cư dân mạng không mấy ai thương cảm cho cô mà ngược lại mọi người còn dấy lên nghi án G.C tự tạo 'phốt' để 'câu like' bán hàng cũng như lên án, chỉ trích cô gái trẻ này.

Xôn xao chuyện hotgirl bị đánh ghen cạo trọc đầu dằn mặt - Ảnh 2

Xôn xao chuyện hotgirl bị đánh ghen cạo trọc đầu dằn mặt - Ảnh 3

 Mái tóc dài của hotgirl này bị cắt nham nhở vì tội 'giật chồng' người khác

Chúng tôi đã trực tiếp gọi điện cho G.C và cô từ chối chia sẻ mọi chuyện với lý do 'bận'.

Liên hệ với một người bạn thân của G.C, anh cho biết: 'Mình ở gần nhà, học cùng chơi cùng G từ bé. Chuyện đánh ghen là có thật, xảy ra từ tối 19/3, bị cái là nó gọi điện cho mình luôn, gọi video khóc lóc sưng húp mắt. Mọi người xem clip không nhận ra và bảo bạn mình 'câu like' vì bên ngoài bạn mình mập còn trong ảnh lại thon gọn. Bản thân G cũng cứng rắn nên sau khi mọi chuyện xảy ra nó vẫn ổn và bán hàng như bình thường'.

Bạn thân của G.C cũng tiết lộ thêm, G.C đã qua lại với người đàn ông này nhiều năm, người vợ cắt tóc G.C là vợ hai của người đàn ông đó. Cả hai bên cũng đã lời qua tiếng lại nhiều lần, chuyện G.C qua lại với người đàn ông này cả hai bên gia đình đều đã biết từ lâu. Anh chàng này cũng bào chữa thêm cho bạn thân của mình rằng 'bản thân nó yêu người đàn ông này là tình cảm thật lòng bởi nếu không thật lòng thì tại sao một cô gái tân lại đi đâm đầu vào đàn ông đã có vợ'.

Xôn xao chuyện hotgirl bị đánh ghen cạo trọc đầu dằn mặt - Ảnh 4

 Những hình ảnh lung linh trước đây của cô gái vừa bị đánh ghen

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT