Xe tải tông 4 xe máy, người phụ nữ mang thai và bé gái lớp 3 tử vong

Đời sống 01/03/2017 05:49

Một vụ tai nạn thương tâm giữa xe tải cùng 4 xe máy đã xảy ra chiều 28/2 ở khu vực gần Trường tiểu học Sông Mây, đường ĐT 767, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai khiến cho người phụ nữ đang mang thai cùng bé gái lớp 3 tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 28/2, xe tải do 1 tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển mang BKS : 60C- 049.12 khi lưu thông trên tuyến đường ĐT 767, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Khi đi đến khu vực gần Trường tiểu học Sông Mây, đường ĐT 767, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu thì bất ngờ tông 4 chiếc xe máy của phụ huynh đang đứng đón con trước trường.

Xe tải tông 4 xe máy, người phụ nữ mang thai và bé gái lớp 3 tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. Ảnh : N.Đ.N

Vụ việc khiến cho người phụ nữ đang mang thai cùng bé gái lớp 3 tử vong và nhiều người khác bị thương nặng. Người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường, thi thể người phụ nữ cùng bé gái nằm trên đường. Các phương tiện tại hiện trường hư hỏng nặng. Vụ việc khiến nhiều người dân theo dõi không khỏi xót thương cho người phụ nữ cùng bé gái.

Lực lượng chức năng huyện Vĩnh Cửu có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tối cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng chức năng giải quyết xong.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT