Vụ phụ xe khách luồn tay vào chăn, sờ soạng hành khách nữ: "Chúng tôi đã xin lỗi và đuổi việc nam thanh niên"

Đời sống 24/10/2017 17:55

Sự việc chị T.H. đi chuyến Hà Nội - Điện Biên tố bị phụ xe khách đường dài có hành vi sàm sỡ và quấy rồi tình dục khiến nhiều người xôn xao. Liên hệ với chủ nhà xe B.C, được biết, nhân viên phụ xe đường dài đã bị đuổi việc, phạt một tháng lương đồng thời đã gửi lời xin lỗi đến nữ hành khách.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ của tài khoản T.T.T.H tố phụ xe của nhà xe B.C. chạy tuyến Hà Nội - Điện Biên có hành vi trộm đồ và quấy rối hành khách nữ trên xe khiến nhiều người xôn xao. 

Vụ phụ xe khách luồn tay vào chăn, sờ soạng hành khách nữ: 'Chúng tôi đã xin lỗi và đuổi việc nam thanh niên' - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ của tài khoản T.T.T.H khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Đoạn chia sẻ của tài khoản T.T.T.H. như sau: "Tối ngày 22/10/2017 mình đi xe B.C từ Hà Nội đến Điện Biên. Biển số xe 27B – 001xx. Mình nằm ghế thứ 3 từ trên xuống, ở tầng dưới. Vào lúc hơn 12 giờ đêm phụ xe tên G. nằm ở sàn ngay sát cạnh mình. May mắn cái đêm qua mình mất ngủ nên mới phát hiện ra hành vi mất dạy của thằng phụ xe này. Nằm sát mình ban đầu nó cứ dí sát tay, sát chân vào người mình, mình dịch vào nó cũng lại nghiêng vào.

Mình đã sinh nghi và bắt đầu theo dõi. Nó tưởng mình ngủ say nên bắt đầu luồn tay qua chăn và đặt tay vào trong người mình. Ban đầu là đặt lên đùi xong tiến dần lên mò túi quần và tiếp tục sờ soạng đùi như thế.

Mình cố nhịn để yên xem nó định làm gì tiếp thì khi tay nó định tiếp tục sang túi bên kia và sàm sỡ mình chỗ nhạy cảm thì ngay lập tức mình đã túm chặt tay nó lại và hét to trên xe là trộm".

Chị H. cũng cho biết, sau khi bị bắt quả tang, thanh niên có hành vi sàm sỡ này đã nhận là nhân viên của nhà xe B.C trước sự chứng kiến của tất cả hành khách trên chuyến xe.

Vụ phụ xe khách luồn tay vào chăn, sờ soạng hành khách nữ: 'Chúng tôi đã xin lỗi và đuổi việc nam thanh niên' - Ảnh 2
Hành khách tố phụ xe khách B.C cố ý nằm cạnh để sàm sỡ và trộm đồ.

Theo chia sẻ của tài khoản T.T.T.H thì khi bị bắt quả tang, phụ xe B.C vẫn một mực chối cãi, đồng thời nhân viên nhà xe cũng cho rằng phụ xe "ngủ mơ" chứ không cố ý hành động như vậy. Thay vì xin lỗi hành khách, thì nam phụ xe tỏ thái độ vùng vằng, có những lời lẽ vô cùng thô tục, thậm chí còn thách thức hành khách.

Tài khoản T.T.T.H. cho biết, "Lúc ấy, mình gọi luôn cho công an báo sự việc và yêu cầu phụ xe xin lỗi mình và đến bến xe thì tiếp tục xử lý. Tuy nhiên, nhân viên nhà xe nhất quyết không xin lỗi, và khi dừng xe giữa đường, thanh niên này đã bỏ trốn khỏi xe".

Chị H. cho hay, khi đến bến xe Điện Biên để gặp chủ nhà xe giải quyết sự việc, tuy nhiên nhà xe cho rằng "chủ xe không đi cùng chuyến nên không liên quan, và không thể bắt thanh niên kia xin lỗi chị được". Bức xúc trước hành động thiếu văn hóa của phụ xe khách B.C. và cách giải quyết của chủ xe, chị H. đã chia sẻ sự việc lên mạng xã hội đồng thời báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ phẫn nộ với hành vi của phụ xe và đề nghị tẩy chay nhà xe B.C.

Vụ phụ xe khách luồn tay vào chăn, sờ soạng hành khách nữ: 'Chúng tôi đã xin lỗi và đuổi việc nam thanh niên' - Ảnh 3
Chuyến xe nữ hành khác đã đi đếm ngày 22/10. Ảnh: Facebook

"Chưa biết sự việc ra sao, nhưng chủ nhà xe mà giải quyết như vậy thì vô trách nhiệm quá. Dù có hay không sự việc trên thì trước hết cũng phải gọi phụ xe kia ra đối chất để giải quyết rõ ràng chứ. Bao che cho nhân viên như vậy khác gì đuổi khách đi", tài khoản S.B. chia sẻ.

"Cần tìm ra phụ xe này để xử lí nghiêm làm gương, đi xe đường dài đã mệt rồi lại còn phải cảnh giác cả mấy thành phần có ý định trộm cắp sàm sỡ như vậy nữa thì ai dám đi. Nhà xe cũng nên tuyển chọn nhân viên kĩ càng, mất an toàn như này thì chẳng ai dám lên xe nữa", một bạn khác bình luận.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà xe B.C. cho biết, sau khi nắm được vụ việc, nhà xe đã xin lỗi cô gái, mong muốn cô gái không đưa việc này lên mạng xã hội. Về phía phụ xe có hành vi với cô gái, nhà xe đã đuổi việc, phạt một tháng lương đúng như quy định hợp đồng lao động.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT