Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong: Đau xót cảnh mẹ chết vẫn ôm con trong lòng

Đời sống 26/02/2017 17:21

"Người đầu tiên chúng tôi phát hiện đã chết dưới phòng khách là cháu Hồ Gia Bảo, phía trên lầu là vợ chồng chú Diệp, cô Yến và cháu Châu. Thương lắm, cảnh tượng cô Yến ôm bé Châu trong lòng, nằm chết dưới sàn vẫn còn ám ảnh tôi", bà S. kể.

Như đã thông tin, khoảng 1h ngày 26/2, vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà anh Diệp ở khu phố 2, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 4 người trong gia đình anh tử vong.

Hiện tại, Phòng Pháp chế, điều tra – xử lý về cháy, nổ Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đang phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong: Đau xót cảnh mẹ chết vẫn ôm con trong lòng - Ảnh 1.

Hiện trường vẫn được lực lượng chức năng phong tỏa.

Bốn nạn nhân trong gia đình đã tử vong được xác định là: anh Hồ Thanh Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre) và 2 cháu Hồ Gia Bảo (9 tuổi), Hồ Bảo Châu (3 tuổi). Trưa cùng ngày, thi thể các nạn nhân vẫn đang được để lại nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Chúng tôi có mặt tại hiện trường vào sáng nay, không khí tang thương vẫn còn hiện diện trong ngôi nhà xảy ra vụ cháy. Nhiều người dân địa phương vẫn đứng phía trước với vẻ mặt bàng hoàng, sợ hãi.

Bà Vũ Thị S (62 tuổi, là hàng xóm kế bên ngôi nhà bị cháy) bàng hoàng kể vụ việc: "Tôi đang ở nhà thì phát hiện khói lửa bốc nghi ngút từ căn nhà của ông Diệp, bà Yến nên chạy ra hô hoán cho mọi người tìm cách chữa cháy. Do bức tường của ngôi nhà ở phía trước cao, cánh cửa sắt bị khóa phía trong nên không thể nào phá được..."

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong: Đau xót cảnh mẹ chết vẫn ôm con trong lòng - Ảnh 2.

Vẻ mặt bàng hoàng của nhiều người dân.

"Tới khi anh trai của ông Diệp sống cạnh căn nhà chạy qua tới nơi thì chúng tôi mới tìm cách vào được bên trong. Vừa bước vào phía sân, chúng tôi thấy khói lửa bốc ra từ phía căn nhà nghi ngút kèm theo mùi khét. Mọi người liền dùng búa tiến hành phá cửa ngôi nhà. Một số khác dùng nước, bình chữa cháy nhưng ngọn lửa bùng cháy lớn nên không dập tắt được", bà S. kể lại.

Bà S. ứa nước mắt nói tiếp: "Khi vào được phía trong nhà, người đầu tiên chúng tôi phát hiện đã chết dưới phòng khách là cháu Hồ Gia Bảo, phía trên lầu là vợ chồng ông Diệp, bà Yến và cháu Châu. Thương lắm, cảnh tượng bà Yến đang ôm bé Châu trong lòng nằm chết vẫn còn ám ảnh tôi".

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong: Đau xót cảnh mẹ chết vẫn ôm con trong lòng - Ảnh 3.

Mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc.

Bà S. cũng cho biết, trước một ngày khi xảy ra sự việc, gia đình ông Diệp có tổ chức sinh nhật cho con trai của mình, mọi người đều rất vui vẻ quây quần bên nhau. "Gia đình họ sống rất hòa thuận với hàng xóm, ông Diệp rất quan tâm tới vợ và con mình, hai đứa nhỏ thì suốt ngày quấn quýt bên bố mẹ. Ông Diệp nhận móc câu cá về làm nên bà Yến vừa ở nhà, vừa chăm sóc con. Sự việc trên xảy ra với gia đình họ đúng là một thảm họa...".

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong: Đau xót cảnh mẹ chết vẫn ôm con trong lòng - Ảnh 4.

Ngôi nhà bị cháy đen.

Bà Hoàng Thị T. (40 tuổi, hàng xóm) nói: "Khi cánh cửa của ngôi nhà mở ra, tôi và mọi người bủn rủn hết chân tay khi thấy 1 cháu bé nằm chết cháy. Chúng tôi leo lên gác tiếp tục phá cửa căn phòng của 2 vợ chồng. Vừa vào cảnh tượng kinh hoàng hiện ra, cả 2 vợ chồng cùng con nhỏ đã không còn cử động. Lúc này, anh trai ông Diệp chạy lại nhưng mọi người cố gắng giữ lại. Cảnh tượng quá kinh hoàng với mọi người khi chứng kiến cùng lúc cái chết của cả 4 người".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT