Vụ chặt đầu chồng: Người vợ không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu

Đời sống 20/12/2017 17:57

Làm việc với công an người vợ không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu nghi do hạ canxi đường huyết sau đêm thức trắng chặt xác chồng và suy nghĩ cách đối phó.

Đến chiều 20-12, hầu hết công nhân chung dãy trọ với nạn nhân Trần Thanh Tú (người bị vợ giết, phân xác tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã dọn đi nơi khác tìm chỗ thuê mới.

Từ sáng 18-12, ngay sau khi công an bắt nghi phạm Hàng Thị Hồng Diễm (vợ anh Tú) và khám xét phòng trọ của Diễm, công nhân các phòng bên cạnh đã thu dọn đồ đạc. Một nữ công nhân rụt vai nói: "Em ở đây 8 năm rồi. Giờ phải đi thôi chứ ở đây cứ nhìn phòng số 7 rồi liên tưởng đến cảnh chị Diễm đêm hôm một mình ngồi giữa phòng chặt xác chồng, rồi bỏ bọc mang đi vứt thì khiếp lắm. Ai mà dám ngủ!". Một số công nhân bị ám ảnh đến nổi tưởng tượng ra chuyện ma về tìm thi thể.

Hiện công an vẫn đang khẩn trương tìm các bộ phận còn lại của thi thể anh Tú. Do Diễm phân thi thể ra chứa trong hàng chục bịch lớn nhỏ, bỏ nhiều nơi nên không nhớ hết vị trí.

Vụ chặt đầu chồng: Người vợ không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu - Ảnh 1
Sau khi vụ án chặt đầu chồng được phá, các công nhân ở trong cùng dãy trọ chuẩn bị dọn phòng, chuyển đi nơi khác

Đại tá Trần Văn Chính, PGĐ Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cho biết vụ án đã đủ căn cứ khởi tố; thủ tục khởi tố sẽ do Phòng Cảnh sát hình sự thực hiện.

Được biết, suốt quá trình lấy lời khai Diễm không khóc. Tuy nhiên, đối tượng nhiều lần ngất xỉu nghi do hạ canxi đường huyết sau 2 đêm thức trắng, ít ăn uống và liên tục suy nghĩ cách đối phó, trốn tội.

Cơ quan điều tra đã động viên Diễm ăn uống để đủ sức khỏe, tỉnh táo cung cấp lời khai đầy đủ, chính xác, nhất là các vị trí vứt các bộ phận của thi thể.

Vụ chặt đầu chồng: Người vợ không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu - Ảnh 2
Không thấy nước mắt ở Diễm
Vụ chặt đầu chồng: Người vợ không khóc nhưng nhiều lần ngất xỉu - Ảnh 3
Con dao Diễm dùng gây án


Theo tìm hiểu của phóng viên, Diễm và anh Tú từ miền Tây lên Bình Dương. Ban đầu cả hai bán vé số. Họ yêu nhau và được chủ đại lý bán vé số ở Thuận An cho tiền làm đám cưới. Anh B., bạn nhậu của anh Tú kể, gần đây Tú có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên D., tuổi ngoài 30 (có 3 con, đã ly hôn). Sau cái chết thảm thương của anh Tú, chị D. khóc rất nhiều.

Thêm tình tiết mới vụ chặt đầu chồng bỏ thùng rác

Người vợ khai bị chồng đánh, đòi giết, cùng đường nên mới giết chồng. Tuy nhiên, hàng xóm cho biết có nghe người chồng thều thào: "Trời ơi, trời ơi..., xin đừng giết tôi"

TIN MỚI NHẤT