Vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành rạn xương sườn: Mẹ kế đã tới công an trình diện

Đời sống 07/12/2017 17:10

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết mẹ kế bạo hành cháu Kh. đã thừa nhận việc bạo hành con riêng 10 tuổi của chồng.

Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang làm rõ vụ việc cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) bị bố là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) và mẹ kế tên Trinh bạo hành. Theo một cán bộ tại đây, cả bố và mẹ kế cháu K đều đã thừa nhận hành vi đánh đập, hành hạ cháu bé.

“Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã yêu cầu Trinh về công an phường làm việc. Cô này đã thừa nhận, do cháu Kh. ăn vụng thịt bò nên cầm đũa vụt vào mặt cháu”, cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho hay.

Vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành rạn xương sườn: Mẹ kế đã tới công an trình diện - Ảnh 1
Cháu Kh. - nạn nhân của vụ bạo hành.

Tại cơ quan công an, Trần Hoài Nam khai lý do đánh con trai là vì cháu quá nghịch. Do nhắc nhở Kh. nhiều lần không được nên Nam đã đánh đập.

Nam cũng thừa nhận hành vi bắt con trai nằm úp mặt xuống đất rồi dùng roi sắt được kết bằng nhiều móc quần cáo đánh con rồi dùng chân đạp vào người khi cháu đang đứng sát tường.

Cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, cháu Kh. bị rạn xương sườn.

Ngày 5/12 do bị bạo hành, bé Kh. đã rời khỏi nhà bố đẻ đang thuê trọ ở quận Cầu Giấy tìm về nhà ông nội ở đường Hoàng Hoa Thám. Biết tin con bị bạo hành, cơ thể chằng chịt vết thương, chị Nguyễn Thị N. (mẹ đẻ Kh.) đã trình báo công an và đưa con đi khám sức khỏe.

Theo chị N. và người nhà bên ngoại cháu Kh. cách đây 2 năm cháu Kh. nặng 40 kg, mặt mũi khôi ngô, trắng trẻo nhưng sau thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu chỉ còn hơn 20kg. Mặt cháu Kh hiện cũng xuất hiện nhiều vết sẹo.

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội: "2 năm rồi cháu mới được bát phở ngon như vậy"

"Tối qua cháu được mẹ mua cháo cho ăn, đêm mẹ lại mua xôi cho cháu ăn tiếp. Sáng nay mẹ dẫn cháu đi ăn bát phở to ơi là to. Lâu lắm rồi cháu mới được ăn bát phở ngon như vậy", G.K. cậu bé bị bạo hành cho biết.

TIN MỚI NHẤT