Vụ bé gái 14 tuổi bị nhóm "trai làng" cưỡng bức tập thể: Bắt 7 nghi phạm

Đời sống 24/10/2017 18:08

Thấy bé gái đang đứng một mình ở bờ kè, H. đến rồi bất ngờ ôm và đòi quan hệ với bé gái. Sau đó, nhiều thành viên trong nhóm cùng thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 24/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 7 trong số 10 thiếu niên tham gia vụ hiếp dâm tập thể một bé gái 14 tuổi.

Những thiếu niên bị bắt giam gồm: Đ.Q.H.(16 tuổi), P.V.D. (15 tuổi), B.N.T.T. (15 tuổi), N.T.P. (16 tuổi), T.V.M. (15 tuổi), T.V.H. (16 tuổi) và Đ.Q.H. (14 tuổi, cùng ngụ tại Khánh Nhơn, Nhơn Hải, Ninh Phước). Riêng 3 thiếu niên còn lại được cho tại ngoại vì chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Vụ bé gái 14 tuổi bị nhóm 'trai làng' cưỡng bức tập thể: Bắt 7 nghi phạm - Ảnh 1
Bờ kè ven biển nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ cơ quan điều cho thông tin, khoảng 22h ngày 30/9, nhóm của Đ.Q.H. tổ chức ăn nhậu tại bờ kè chắn sóng biển thuộc thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải thì một người trong nhóm gọi điện mời "bạn gái" là Nga* (14 tuổi, ngụ H.Ninh Hải) và một bạn nữ của Nga đến chơi.

Đến khoảng 23h, Nga và bạn nữ đòi về nên được 2 thành viên trong nhóm lấy xe máy đưa về nhà nhưng xe máy chở Nga chạy được một đoạn thì hết xăng dừng lại ở khu vực bờ kè.

Thấy Nga đang đứng một mình ở bờ kè nên Đ.Q.H. đến dẫn đi một đoạn rồi bất ngờ ôm và đòi quan hệ với Nga. Sau đó, nhiều thành viên trong nhóm cùng thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em, báo Công an Nhân dân thông tin, ngày 23/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận xác nhận đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực thi lệnh tạm giam Hà Tuấn Vinh (37 tuổi), trú ở phường Tấn Tài, TP Phan Rang -Tháp Chàm về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, khoảng 13h ngày 19/10, trong lúc bé Nhung* (9 tuổi) học sinh lớp 4 tại một trường tiểu học ở huyện Ninh Phước đang đứng trong sân trường chờ đến giờ vào lớp học, thì Vinh bước vào dụ dỗ bé Nhung đi mua bánh, rồi điều khiển xe máy chở đứa trẻ đến nơi vắng vẻ ở thôn Tuấn Tú, xã An Hải khống chế, giở trò đồi bại.

Trước khi chở bé Nhung về lại trường học, Vinh đưa cho nạn nhân 10.000 đồng và đe dọa giết nếu kể lại vụ việc cho người khác.

Khi bé Nhung vào lớp học, giáo viên phát hiện vết sưng đỏ bất thường trên gương mặt nên dò hỏi và phát hiện dấu hiệu tội phạm nên khẩn báo cho Ban giám hiệu nhà trường và Công an huyện Ninh Phước. Sau khi trích xuất camera an ninh một số tuyến đường ở gần trường tiểu học, các trinh sát hình sự phát hiện nghi can điều khiển xe máy Sirius màu trắng đen, trên tay có hình xăm hoa hồng như bé gái mô tả.

Sau nhiều giờ truy nóng, tối 20/10 Công an huyện Ninh Phước đã bắt khẩn cấp Hà Tuấn Vinh, chuyển giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận khởi tố, tạm giam và xử lý theo thẩm quyền.

*Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT