Trước ngày nhập ngũ, chàng trai giả vờ chia tay nhưng không ngờ nhận lại cái kết cay đắng

Đời sống 04/03/2018 16:00

Chỉ còn vài ngày nữa là hàng nghìn các nam thanh niên sẽ lên đường nhập ngũ trong đợt tuyển quân năm 2018. Bên cạnh những lo sợ, bỡ ngỡ vì sống xa gia đình, bạn bè và phải thích nghi với một môi trường hoàn toàn mới thì việc không được gặp người yêu cũng là nỗi băn khoăn lớn nhất của những chàng trai chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Mới đây, bài viết có tên '10 năm đi Mỹ em chờ, 2 năm bộ đội em lờ anh luôn' được đăng tải trên một trang fanpage đang trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng khi ngày ra quân năm 2018 đang gần kề.

Theo đó, nội dung của bài viết cũng chính là nội dung tin nhắn giữa 'khổ chủ' với bạn gái của mình về vấn đề có nên tiếp tục yêu hay dừng lại để chàng trai yên tâm đi lính.

Trước ngày nhập ngũ, chàng trai giả vờ chia tay nhưng không ngờ nhận lại cái kết cay đắng - Ảnh 1

Trước ngày nhập ngũ, chàng trai giả vờ chia tay nhưng không ngờ nhận lại cái kết cay đắng - Ảnh 2
Chàng trai trêu đùa bạn gái bằng cách đề nghị chia tay trước khi anh nhập ngũ vì sợ không lo được cho cô.

 Ban đầu chỉ là những lời nói bông đùa của chàng trai như: ‘Thế ngầu thì có đợi nổi không, hai năm đấy, dài lắm'. Nhưng khi thấy bạn gái đáp lại một cách không rõ ràng thì nam thanh niên bắt đầu thử lòng cô gái bằng cách đề nghị cả hai nên dừng lại: ‘Hay là chia tay nhỉ, em đỡ phải chờ, đỡ phải ngóng anh, đợi biết đến bao giờ. Mà đến lúc về anh cũng trắng tay, có gì để lo cho em. Anh nghĩ nhiều rồi, có lẽ là chia tay em ạ'.

Trước ngày nhập ngũ, chàng trai giả vờ chia tay nhưng không ngờ nhận lại cái kết cay đắng - Ảnh 3
Cuối cùng, anh lại nhận lại được sự thật rằng bạn gái đã đi chụp ảnh cưới và chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác.

 Không ngờ rằng, cô gái lại nhanh chóng đồng ý chấm dứt chuyện tình cảm theo như mong muốn của bạn trai bởi một lý do chẳng ai có thể ngờ tới. Cô chuẩn bị lên xe hoa với chồng sắp cưới: ‘Thôi em cũng nói thật cho anh yên tâm công tác. Tháng sau em với anh Việt ăn hỏi rồi, hôm nay vừa đi chụp ảnh cưới'.

Trước ngày nhập ngũ, chàng trai giả vờ chia tay nhưng không ngờ nhận lại cái kết cay đắng - Ảnh 4

 Song, điều đáng nói ở đây là người chồng tương lai của cô gái này cũng chuẩn bị sang Mỹ công tác vài năm chứ không hề ở bên cạnh cô. Vậy là, cũng xa nhà trong một thời gian dài nhưng người cô chọn lại là người đàn ông tên Việt chứ không phải anh chàng tân binh.

Ngay sau khi những hình ảnh về đoạn tin nhắn giữa chàng tân binh với bạn gái được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng khi có tới gần 10 nghìn lượt yêu thích, hơn 500 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận.

Hầu hết mọi người đều có chung ý kiến bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với chàng trai nên chấp nhận sự thật dù cho có phũ phàng đến mức nào đi chăng nữa. Bởi rất có thể, trong quãng thời gian 2 năm nhập ngũ thì cái kết cũng không khác đi là bao.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới anh chàng vì nhờ có việc đi lính thì anh mới phát hiện ra được sự phản bội của người yêu.

Bạn gái có tên P.L bình luận: ‘Mình cũng có bạn trai đi lính nhưng mình luôn tạo niềm tin cho anh ấy chứ không phải để việc nhập ngũ trở thành gánh nặng của cả hai. Dù sao bạn cũng nên cảm thấy may mắn vì đã loại được cặp sừng to đùng trên đầu'.

Hay bạn nam có tên N.N cũng có chung ý kiến: ‘Thà đau lúc này còn hơn đi lính về rồi lại thấy bạn gái đã trở thành gái có chồng. Thôi thì cố lên anh bạn để còn hoàn thành nhiệm vụ sắp tới'.

Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng hiện tại bài viết vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy

T.A bị bạn trai chia tay đột ngột sau chuyến đi Đà Lạt mà không rõ nguyên nhân vì sao. Mãi đến 4 tháng sau, khi sắp cưới, anh chàng mới tiết lộ lý do chia tay vì thấy cô mặc quần lót ren.

TIN MỚI NHẤT