TP.HCM: Nam thanh niên dùng dao đâm 2 cha con hàng xóm rồi hô "cướp…cướp"

Đời sống 22/12/2017 17:49

Bị nhắc nhở chuyện đi chơi về khuya gây tiếng ồn lớn, nam thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào hai cha con hàng xóm rồi giả vờ hô "cướp…cướp".

Khoảng 12h ngày 22/12 tại số nhà 411/108 Lê Đức Thọ (phường 17, quận Gò Vấp, TP. HCM), Nguyễn Hữu Phước (30 tuổi) đang ở trong nhà thì Tuấn Anh (25 tuổi, nhà ở phía đối diện) đi làm về rồi qua gọi cửa. Phước không mở cửa nên Tuấn Anh quay về. Một lát sau, Phước mở cửa, nói lớn tiếng vọng sang nhà của anh Tuấn Anh chửi bới.

Nghe vậy, Tuấn Anh qua nhà Phước nói chuyện phải trái. Hai bên lời qua tiếng lại, sau đó Phước lấy một con dao đâm trúng bụng Tuấn Anh và la “Cướp…cướp…”.

Lúc này, cha của Tuấn Anh từ trong nhà chạy ra cầm một gậy ba khúc sắt để cứu con trai. Tuy nhiên, ông bị Phước dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến ngục ngã.

TP.HCM: Nam thanh niên dùng dao đâm 2 cha con hàng xóm rồi hô 'cướp…cướp' - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Người dân cho biết, khi đó công an Phường đến đúc lúc để đưa hai cha con Tuấn Anh đi bệnh viện Quân đội 175 cấp cứu. Đồng thời áp giải Phước lên công an Phường để điều tra vụ việc.

Được biết, trước đó Phước và cha con Tuấn Anh đã xảy ra mâu thuẫn vì đối tượng này đi chơi về khuya, gọi nhưng vợ không mở cửa nên đập cửa phát ra tiếng động lớn. Vì vậy, cha Tuấn Anh có qua nhắc nhở do làm ảnh hưởng đến người dân nên cả hai xảy ra xích mích.

Hiện vụ việc đang được công an quận Gò Vấp điều tra làm rõ.

Hải Dương: Học sinh trường THPT Thành Đông bị đâm trọng thương khi tan trường

Một học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đông (phường Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương) đã bị một thanh niên dùng dao đâm thẳng vào vùng ngực ngay sau khi tan trường.

TIN MỚI NHẤT