Tiết lộ nguyên nhân khiến "Hot boy xăm trổ" nổi đình đám trên mạng

Đời sống 25/02/2016 16:11

Những nguyên nhân dưới đây sẽ mang lại cái nhìn khách quan cho người xem về những lý do khiến cái tên "Hot boy xăm trổ" là từ khóa được tìm kiếm phổ biến nhất gần đây trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, Lê Hoàng Anh, sinh năm 1988 (Rạch Giá, Kiên Giang) bỗng nổi tiếng đình đám với cái tên "Hot boy xăm trổ". Theo tìm kiếm của Google, chỉ trong 0,43 giây, từ khóa về chàng trai cho ra hơn 150.000 kết quả.

Trang Fanpage "Hot boy xăm trổ" vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn cũng sở hữu gần 100.000 thành viên. Riêng trang cá nhân Hoàng Anh Lê cán mốc gần 200.000 lượt người theo dõi. Thông qua vài con số trên, không ít người sẽ đặt ra câu hỏi: "Tại sao chàng trai này lại hot như vậy?".

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 1
Vẻ ngoài hầm hố của Hot booy xăm trổ. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Danh hiệu "Hot boy"

Thông thường giới trẻ đã quá quen thuộc với các hot boy, hot girl sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt ăn ảnh... nổi tiếng trên mạng. Song danh hiệu "Hot bot xăm trổ" khá lạ và gây tò mò cho nhiều người. Từ khi cái tên này xuất hiện, cộng đồng mạng đã có một "chiến dịch" ném đá, tẩy chay mạnh mẽ Lê Hoàng Anh. Đa số họ cho rằng, chàng trai đang cố tình gây sốc, tạo sự chú ý để nổi tiếng.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, Hoàng Anh khẳng định, danh hiệu "Hot boy xăm trổ" không phải do anh tự phong mà báo chí đặt. 8X khẳng định, anh không lợi dụng sự nổi tiếng để chuộc lợi cho bản thân mà mong muốn làm từ thiện bằng việc chia sẻ hình ảnh những người khó khăn cần giúp đỡ.

“Tôi lên Facebook để tìm bạn bè chứ không muốn gây thù oán với ai. Sự nổi tiếng bất ngờ chính tôi cũng không lường trước. Tính tôi trẻ con và vô tư nên nghĩ mạng xã hội là nơi giải trí và chia sẻ cùng mọi người chứ không nặng nhiều vấn đề khác” - Hoàng Anh bày tỏ.

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 2
"Hot boy xăm trổ" là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 3
Theo chia sẻ của Hoàng Anh, vì xăm quá nhiều nên đến nay, chính bản thân anh cũng không nhớ mình đã sở hữu bao nhiêu họa tiết. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Từ các tít bài của báo chí, Hoàng Anh cảm thấy danh hiệu này khá hay và đặt làm Fanpage của mình và không ngờ lại bị dân mạng phản ứng trái chiều. Mặc dù làm không ít video để đính chính song các thành viên vẫn kịch liệt phản đối "Hot boy xăm trổ". Hoàng Anh tâm sự, sự nổi tiếng của anh ngoài tầm kiểm soát, anh rất sợ những lời chửi, hâm dọa của dân mạng.

Đúng như câu nói, tiếng xấu lan xa, mặc cho mọi người lên án, cái tên "Hot boy xăm trổ" vẫn cứ nổi đình đám. Hiện tượng này chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp trường hợp điển hình là "thánh nổ" Kenny Sang, hot girl Lin Da...

Mặc khác, điểm yếu của Hoàng Anh chính là không biết cách ăn nói và kiềm chế cảm xúc nên dễ dàng gây hiểu lầm cho nhiều người. 

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 4
Vẻ ngoài hầm hố của Hot booy xăm trổ. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

“Tôi biết sự thiếu sót của mình có thể dẫn đến những nguy hại mà không lường trước được. Vì sự cố lỡ lời mà tôi vô tình gây sự phẫn nộ đến các cô chú quận 12, TP HCM. Các anh chị tại quê nhà cũng như những người làm nghề xăm trổ cũng không có ấn tượng tốt về tôi” - Hoàng Anh tâm sự.

Bên cạnh các bình luận trái chiều, chỉ trích "Hot boy xăm trổ" thì nhiều thành viên cũng tỏ ra ủng hộ chàng trai. Mong anh sớm khắc phục các điểm yếu của bản thân và làm nhiều việc ý nghĩa cho xã hội.

Những tài khoản giả mạo

Nếu như kết quả tìm kiếm trên Google là con số khủng thì với từ khóa "Hot bot xăm trổ" tại Facebook cũng không kém cạnh với hàng chục Fanpage, tài khoản cá nhân. Hoàng Anh cho biết, hiện anh chỉ sử dụng 1 trang cá nhân và 1 Fanpage với gần 100.000 lượt like. 

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 5
Loạt tài khoản giả mạo "Hot boy xăm trổ". Ảnh chụp màn hình.

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 6
Tài khoản giả mạo câu like bằng chiêu trò nạp thẻ điện thoại. Ảnh chụp màn hình.

Không riêng gì Hoàng Anh, mỗi khi mạng xã hội nổi lên một tên tuổi nào đó thì các thành phần ăn theo sẽ lập Fanpage giả để câu like, chuộc lợi cho bản thân. Vừa qua, một số tài khoản IS của người Việt xuất hiện tràn lan, ngay sau đó cơ quan chức năng đã vào cuộc và xử lý triệt để. 

Từ các tài khoản ảo, tính lan truyền hết sức mạnh mẽ và tiếp cận nhiều người dùng hơn. Vì vậy, cụm từ "Hot boy xăm trổ" ngày càng phổ biến.

Hoàng Anh cho hay, mới đây, một fanpage giả mạo đã đăng tin thất thiệt về anh với nội dung tặng thẻ cào 50.000 đồng cho những ai chia sẻ và like bài viết. Nhanh chóng, hàng trăm nghìn người đã sập bẫy. Từ đó, "Hot boy xăm trổ" tiếp tục hứng "gạch đá" từ dư luận. 

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 7
"Hot boy xăm trổ" thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

"Tôi mong mọi người hiểu"

Hiện công việc chính của Hoàng Anh là xăm hình nghệ thuật. Anh cho hay, bản thân đam mê bộ môn này từ lâu nên khi có cơ hội đã quyết tâm theo đuổi. Nếu tương lai, bạn trẻ nào có cùng đam mê nhưng không có cơ hội tiếp xúc, Hoàng Anh sẽ sẵn sàng giúp đỡ, thậm chí dạy học miễn phí.

Sở hữu nhiều hình xăm kín người nên Hoàng Anh luôn được đánh đồng là thanh niên quậy phá, ăn chơi... Tuy nhiên, những ai từng tiếp xúc với chàng trai sẽ thấy anh là người ít dao du với nhiều bạn bè, sống trầm lặng, hiền lành và không giỏi ăn nói. Chàng trai sinh năm 1988 có sở thích chia sẻ những mảnh đời khó xung quanh cuộc sống hay vô tình bắt gặp trên đường.

“Tôi mong mọi người sẽ hiểu để tôi có cơ hội qua Mỹ làm việc và giúp đỡ bà con nghèo ở Việt Nam nhiều hơn về sau. Tôi cũng hi vọng, các bạn trẻ Việt thấy ai nghèo khó thì có thể gửi thông tin cho tôi và tôi sẽ chia sẻ lên trang cá nhân để kêu gọi cộng đồng chung tay” - Hot boy xăm trổ giãi bày.

Tiết lộ nguyên nhân khiến 'Hot boy xăm trổ' nổi đình đám trên mạng - Ảnh 8

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT