Thực hư bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai gây xôn xao

Đời sống 25/10/2017 21:07

Ngày 25/10, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ bộ ảnh cưới của cặp đôi ở Lào Cai, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chú rể mới chỉ 16 tuổi còn cô dâu 13 tuổi.

Mới đây, nhiều tấm hình cưới của cặp cô dâu chú rể ở Lào Cai được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là chú rể trong bộ ảnh này còn rất trẻ, sinh năm 2001, còn cô dâu thì sinh năm 2004.

Thực hư bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai gây xôn xao - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Thông tin trên khiến nhiều người hoang mang và đặt câu hỏi, khi cặp đôi còn quá trẻ đang ở độ tuổi đến trường mà gia đình lại đồng ý cho kết hôn. "Ôi trẻ như vậy sao đã kết hôn nhỉ. Em gái mình đang học lớp 10, cũng mới 15 tuổi mà giờ vẫn cần bố mẹ gọi dậy, nấu ăn cho chứ đã biết làm gì đâu đã lấy chồng. Phải chăng có sự nhầm lẫn gì ở đây đúng không?", tài khoản A.M chia sẻ. 

Thực hư bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai gây xôn xao - Ảnh 2
Theo chia sẻ cặp đôi trong bộ ảnh cưới sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai. Ảnh: facebook

"Trời ơi! chú rể nhi đồng sao? Nhìn cả 2 trẻ con quá. Nghĩ sao mà đã đám cưới vậy", một bạn khác bày tỏ lo lắng.

Chia sẻ với chúng tôi, chủ tiệm áo cưới Phương Loan - nơi chụp bộ ảnh cưới cho cặp đôi 2001 - 2004 này cho biết, "Bộ ảnh cưới của cặp đôi người H'Mông này bên mình chụp vào hôm 23/10. Tuy nhiên, người nhà của cô dâu - chú rể chụp khá ít ảnh và lấy luôn trong ngày nên mình cũng không có thông tin gì nhiều". 

Thực hư bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai gây xôn xao - Ảnh 3
Ảnh: facebook
Thực hư bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai gây xôn xao - Ảnh 4
Cặp đôi "nhí" trong bộ ảnh cưới rất trẻ khiến nhiều người lo lắng.Ảnh: facebook

Chị Loan chia sẻ thêm: "Mình có thắc mắc là sao các em còn nhỏ mà cho kết hôn vậy, thì người thân của các em cho biết do tục lệ của người địa phương kết hôn xong chú rể phải đi ở bên nhà bố vợ 3-5 năm để làm việc, khi nào đủ tuổi kết hôn mới được dẫn cô dâu về nhà. Trong những năm ấy cả hai đều không được ngủ cùng giường". 

Thực hư bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai gây xôn xao - Ảnh 5
Theo chia sẻ của tiệm ảnh cưới thì cặp đôi này là người dân tộc H'Mông, đám cưới do hai gia đình sắp đặt. Ảnh: facebook

"Người nhà của hai em cũng kể cả hai chưa hề gặp nhau hay nắm tay lần nào, mà do hai gia đình thích nên nhận làm thông gia rồi cho kết hôn vậy thôi. Do tục lệ của người dân tộc H'Mông như vậy rồi nên mình cũng chỉ chụp ảnh cho họ chứ không thể can thiệp được", tiệm ảnh cưới Phương Loan cho biết thêm. 

Ngoại tình rồi có thai, mẹ nhẫn tâm giết con mới đẻ

Vì chồng bị tai nạn liệt nửa người, R. nảy sinh tình cảm và có thai với người đàn ông khác. Khi đứa trẻ ra đời, người mẹ này nhẫn tâm cướp đi mạng sống của bé.

TIN MỚI NHẤT