Thêm clip cậu em trai mếu máo không cho chị gái đi lấy chồng: 'Vì chúng ta là một gia đình'

Đời sống 25/04/2017 12:32

Hình ảnh cậu em trai mếu máo, ôm mặt khóc không đồng ý cho chị gái đi lấy chồng vì "chúng ta là gia đình" khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé khóc lóc nhất quyết nói với mẹ không đồng ý cho chị đi lấy chồng được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

 


Clip cậu bé mếu máo không đồng ý cho chị gái đi lấy chồng. Nguồn: Facebook
Trong đoạn clip, cậu em trai ngồi trên giường, mặt mếu máo: "Không cho ai lấy chồng". Cô chị gái nhanh chóng ra điều kiện: "Thế thì Nam phải ngoan cơ nếu không Nam sẽ phải ở một mình. Vì chị Hương là con gái nên chị Hương phải đi lấy chồng. Không thì chị Hương ở nhà chồng, chị Hương không ở đây nữa đâu".  

Thấy chị gái nói sẽ không ở cùng, cậu em trai ôm mặt khóc nức nở "không chơi với chị Hương nữa". 

Lúc này người mẹ mới dỗ dành: "Thế chị Hương không đi lấy chồng nữa nhé, chị Hương ở nhà với con nhé. Chị Hương ở nhà với ai?", thì cậu bé nhanh chóng liệt kê từng người trong gia đình, "Với bố, mẹ, chị hai..,". 

Khi mẹ và chị gái tiếp tục truy hỏi "Thế Nam có lấy vợ không", cậu bé ngồi suy nghĩ trong chốc lát rồi nói: "Đây là nhà của gia đình, không ai được đi lấy hết". 

Thêm clip cậu em trai mếu máo không cho chị gái đi lấy chồng: 'Vì chúng ta là một gia đình' - Ảnh 1
Cậu bé khóc hết nước mắt vì không muốn chị đi lấy chồng. Ảnh cắt từ clip

Sự hồn nhiên của cậu bé khiến nhiều người không khỏi bật cười, cảm thấy cậu bé khá đáng yêu và có lẽ cũng rất yêu thương chị gái của mình. 

"Ngày mình đi lấy chồng, cậu em trai cũng cứ đứng ôm chân hỏi đi hỏi lại "Chị sang nhà khác ở à, chị không ở nhà với em ạ?" khiến mình vừa buồn cười vừa muốn khóc. Suốt ngày quấn quýt với nhau, đi đâu cũng có cái đuôi bám theo giờ xa nó mới thấy nhớ. Xem xong clip mà lại thấy nhớ em trai quá", tài khoản A.T.R. chia sẻ. 

"Dễ cưng quá! Cậu em này chắc thương chị lắm đây! Em trai mình cũng vậy nhưng thương chị theo một cách khác. Lâu lâu không thấy chị ra khỏi nhà lại xoắn lại hỏi chị không đi chơi à, không đi kiếm người yêu à,... nhưng hễ thấy có anh nào đứng cổng đón chị đi là lại ngó nghiêng hỏi han xem là ai, tên là gì để về kể cho bố mẹ... rồi gọi điện liên tục để hỏi chị mấy giờ về. Bỗng nhiên mình nghĩ: "Có em trai là điều tuyệt vời nhất", một bạn khác bình luận.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT