Thầy giáo thực tập gì mà dễ thương thế, bảo sao động lực đi học không tăng!

Đời sống 07/02/2017 10:58

Những hình ảnh dễ thương của thầy giáo trẻ và điển trai này đang được chia sẻ "ầm ầm" trên mạng xã hội đấy. Và như thường lệ là học sinh nào cũng xuýt xoa muốn được học thầy.

Nếu như ngày xưa học môn Hoá mà cũng có một thầy giáo thực tập điển trai, dễ thương như thế này trong lớp thì dám cá là nhiều người sẽ không còn kêu ca môn Hoá khó nhằn nữa đâu. Chí ít là động lực để học tốt môn này sẽ tăng vọt!

Thầy giáo thực tập gì mà dễ thương thế, bảo sao động lực đi học không tăng! - Ảnh 1

Mới chỉ đêm qua thôi, những hình ảnh về thầy giáo trẻ này đã được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm và cho tới bây giờ vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Xuất phát từ Facebook Khoa Nguyễn - một học sinh trong lớp có thầy thực tập, loạt ảnh của thầy giáo này hiện đã nhận về tới hơn 4,6k lượt chia sẻ cùng vô số bình luận xuýt xoa từ dân mạng rồi.

Thầy giáo thực tập gì mà dễ thương thế, bảo sao động lực đi học không tăng! - Ảnh 2

Được biết, thầy giáo sở hữu gương mặt đẹp trai, nụ cười tươi cùng những cử chỉ dễ thương này hiện đang thực tập tại trường THPT Trấn Biên - Đồng Nai. Thầy là giáo viên thực tập môn Hoá học.

Phía dưới bình luận là không ngớt những lời khen và cả ghen tị nữa của cư dân mạng. Nhiều bạn hài hước rằng nếu được học thầy thì hẳn là môn Hoá của mình cũng đã... rất giỏi rồi.

Thầy giáo thực tập gì mà dễ thương thế, bảo sao động lực đi học không tăng! - Ảnh 3

 
Thầy giáo thực tập gì mà dễ thương thế, bảo sao động lực đi học không tăng! - Ảnh 4

Hiện tại, thông tin về thầy giáo thực tập này vẫn chưa có nhiều. Cư dân mạng vẫn đang tiếp tục truyền tay nhau những hình ảnh về thầy. Dự đoán là ở trường, chắc chắn thầy cũng được chú ý lắm đây!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT