Thanh niên 99 đã đảm đang biết chăm cháu lại còn đẹp trai khiến hội chị em mê tít

Đời sống 08/03/2018 06:23

Bài viết về "ông cậu điểm 10" của một cô chị gái về em trai mình đã nhận hàng nghìn bình luận khen tới tấp của cư dân mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.

"Mình muốn tâm sự tí thôi. Em trai mình sinh năm 1999. Hôm nay cu cậu đi nghĩa vụ công an rồi. mình đẻ liền 2 đứa cách nhau 1 năm nên hồi sinh đứa thứ 2 là hắn ra ở cùng phụ mình trông cháu rồi. Hắn ngoan lắm chả hút thuốc, rượu bia 1 chén cũng không uống được. Sữa pha cho cháu dỗ cháu ngủ hắn làm giỏi hơn con gái nữa. Hình bên dưới là hắn đang gội đầu cho cu lớn nhà mình. Cu nhà mình nó chỉ thích cậu gội thôi. Mà mình với cu cậu hay cãi nhau lắm giờ đi rồi buồn dã man luôn. Tội hắn trước ngày đi còn bị tai nạn xước hết tay chân luôn. Mặc áo cũng khó giờ không biết xuống có luyện tập được không nữa. Nãy thấy mượn máy điện thoại của anh cùng phòng gọi về cho mẹ mà cả nhà mình lao vào cướp nhau nghe rồi khóc như mưa. Hắn cứ cười ha hả. Thật sự buồn với thương lắm. Chỗ mình mấy đứa tuổi it hơn với tầm như em mình trẻ trâu mất dạy lắm, cu cậu thì hiền. Mong sao em đi vào luyện tập không khó khăn gì".

Đó là lời tâm sự được đăng tải kèm bức ảnh chàng trai đang ngồi gội đầu cho một đứa bé được một bà mẹ trẻ đăng tải lên MXH Facebook và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. 

Cụ thể, trong khi xã hội hiện đại này, con gái ngày càng ít biết làm việc nhà chứ đừng nói đến là chăm em bé thì bà chị này lại có một cậu em trai tên Sỹ Hùng, mới sinh năm 1999 nhưng đảm đang, tháo vát, phụ chị chăm cháu khéo hơn cả con gái khiến bà chị vô cùng tự hào. Không chỉ thế, anh chàng này còn rất đẹp trai và là "hàng hiếm" khi nói không với rượu bia, thuốc lá và rất hiền lành.

Bên cạnh đó, theo thông tin từ chị gái nhân vật cung cấp, Hùng đã lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi của Tổ quốc từ tuần trước.

Thanh niên 99 đã đảm đang biết chăm cháu lại còn đẹp trai khiến hội chị em mê tít - Ảnh 1

"Bé con chỉ thích cậu gội đầu".

Thanh niên 99 đã đảm đang biết chăm cháu lại còn đẹp trai khiến hội chị em mê tít - Ảnh 2

Khéo lắm cơ.

 

Thanh niên 99 đã đảm đang biết chăm cháu lại còn đẹp trai khiến hội chị em mê tít - Ảnh 3

Hình ảnh ngày nhập ngũ của ông cậu đảm đang.

Thanh niên 99 đã đảm đang biết chăm cháu lại còn đẹp trai khiến hội chị em mê tít - Ảnh 4
Một hình ảnh tham gia liên hoan của cậu bạn.

 Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người đã dành lời khen có cánh cho cậu bạn. Nhất là cánh chị em còn không ngần ngại bày tỏ quan điểm muốn xin một suất làm em dâu của bà chị này và khẳng định sẽ một lòng chờ cho đến khi Hùng thực hiện xong nghĩa vụ và ra quân:

Bác gái Thanh Nhàn viết: "Cháu giỏi quá. Một người đàn ông như vậy rất hiếm, nhất là khi cháu còn nhỏ tuổi như vậy. Chúc cháu thành công, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".

Cô bạn Nguyễn Phượng bày tỏ quan điểm: "Vừa tuyệt vời, vừa có chí, lại đẹp trai. Em ơi mẹ chị vẫn thiếu 1 chàng rể này".

Anh chàng Hoàng Tuân dí dỏm bình luận: "Có lẽ chỉ con trai mới mang lại hạnh phúc cho nhau. Hùng cứ đi nghĩa vụ đi, 2 năm chứ 10 năm Tuân cũng chờ".

Cô vợ xinh đẹp được chồng giúp chăm con, nấu cơm ở cữ khiến chị em “đỏ mắt ghen tị”

Đoạn clip chị Chi quay ông xã Nguyễn Huy massage cho con gây xôn xao dân mạng.

TIN MỚI NHẤT