Sẽ giám định thương tích với bé gái nghi bị dí sắt nung

Đời sống 27/11/2017 17:52

Công an tỉnh Kiên Giang đang khám nghiệm hiện trường, làm việc với T – bé gái nghi bị dí sắt nung đỏ vào người và những người liên quan. Ngày mai, T sẽ được đưa đi giám định thương tích.

Chiều nay (27.11), đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang thông tin với phóng viên Dân Việt, ngày mai (28.11), sẽ đưa bé gái N.H.N.T (7 tuổi, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành) nghi bị bạo hành đi giám định thương tích tại Trung tâm Pháp y của tỉnh.

Sẽ giám định thương tích với bé gái nghi bị dí sắt nung - Ảnh 1

Bé T với những vết thương trên người. 

Cũng theo đại tá Thành, lực lượng công an đang trong quá trình khám nghiệm hiện trường, làm việc với cháu T và những người liên quan. Khi có kết quả sẽ thông tin với báo chí.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Quốc Khánh – Chánh Văn phòng UBND huyện Châu Thành cho biết, đã chính thức cách ly T với cha ruột và mẹ kế.

“Ngày hôm qua, cán bộ huyện có làm việc với lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hòa Phú và đã triển khai việc cách ly T với cha ruột và mẹ kế vì có dấu hiệu bị bạo lực. Ngoài ra, lãnh đạo UBND huyện cũng đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với Công an tỉnh tiến hành điều ra, làm rõ vụ việc” – ông Khánh nói.

Chị H.T.B.V (27 tuổi, mẹ ruột của T) cho hay, những vết thương trên người con gái mình đã được cơ quan công an vào cuộc điều tra. Vì vậy, chị hy vọng nguyên nhân sớm được làm rõ.

Trước đó, ngày 24.11, nhiều giáo viên Trường Tiểu học Vĩnh Thành thấy T có dấu hiệu sốt, liên tục gục xuống bàn trong giờ học. Các giáo viên đến chăm sóc thì phát hiện nhiều vết thương trên người em học sinh này. Sau khi hỏi thăm, T nói vết bỏng ở tay phải và gò má phải là do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào người nên họ đã báo với cơ quan chức năng.     

Đến chiều qua (26.11), các cơ quan ban ngành xã Vĩnh Hoà Phú và huyện Châu Thành đến làm việc với cha ruột và mẹ kế của T. Khi đoàn công tác đến nhà, chị T.T.K.T (SN 1991, mẹ kế của bé T) luôn miệng khẳng định mình rất thương bé T.

Chị K.T cho biết: “Lúc bé bị bỏng tôi không thấy vì khi nướng giò heo bằng bếp nướng điện xong, tôi ra đằng sau rửa. Khi đó, tôi để máy nướng lên bàn cho nguội để lau chùi. Tôi không biết làm sao mà bé Thảo la lên nói mẹ ơi con nóng”.

“Tôi chạy vô xem thì thấy có mấy vết đỏ. Tôi có hỏi sao vậy thì Thảo nói con đi vấp sợi dây điện, mỡ văng trúng người. Còn ông xã tôi lúc đó đang nằm ở võng bên ngoài phòng khách” - chị K.T kể.  

Còn anh N.V.H (SN 1987, cha ruột bé T) cho biết mình không tận mắt chứng kiến lúc bé T bị bỏng, chỉ nghe con la lên mới biết. 

Tuy nhiên, theo quan sát, những vết thương trên mặt và 2 cánh tay của bé T là những vết bỏng dài, hình chữ nhật, không phải vết bỏng chấm tròn như dầu vỡ văng trúng. Mẹ kế và cha ruột của bé T cũng không thể lý giải được vì sao những vết bỏng lại có hình dáng như vậy.  

Được biết, anh Hoà lấy vợ sau vào tháng 6.2016 và hiện đang ở nhà vợ.

Bé gái nghi bị bạo hành: Mẹ kế nói vết bỏng do dầu mỡ văng trúng

Mẹ kế luôn khẳng định mình rất thương bé T., không bạo hành bé và những vết bỏng trên mặt, 2 tay của bé là do dầu mỡ văng trúng.

TIN MỚI NHẤT