(RÙNG RỢN) Em trai tự đào huyệt chôn xác chị ruột trong nhà

Đời sống 23/03/2018 19:41

Do không không có tiền lo hậu sự nên người em trai đã tự đào huyệt chôn cất người chị gái ngay dưới gầm giường. Vụ việc đã được Công an TP Tuy Hòa phát hiện, khai quật tử thi để khám nghiệm điều tra

Chiều 23-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa phối hợp Trung tâm giám định pháp y tỉnh Phú Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi bà Trịnh Thị Bạch Tuyết - trú ở 18 Phan Đình Phùng, phường 1, TP Tuy Hòa để điều tra làm rõ những dấu hiệu bất thường liên quan đến cái chết của người phụ nữ này.

(RÙNG RỢN) Em trai tự đào huyệt chôn xác chị ruột trong nhà - Ảnh 1
Căn nhà 18 Phan Đình Phùng, phường 1, TP Tuy Hòa – nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc khởi đầu từ nguồn tin người dân địa phương địa phương phát hiện bà Trịnh Thị Bạch Tuyết “mất tích” bất thường nên Công an TP Tuy Hòa vào cuộc truy xét và đã phát hiện người phụ nữ này tử vong vào ngày 20-3. Tuy nhiên, người em trai là Trịnh Anh Tuấn ở cùng gia đình không báo tin cho người thân và chính quyền địa phương phối hợp tổ chức mai táng, mà đã tự bó xác người chị ruột bằng chiếu cói, rồi tự đào huyệt bên trong nhà riêng để chôn xác bà Tuyết phía dưới gầm giường rồi trám xi măng trên bề mặt. Ngay sau khi phát hiện, Công an TP Tuy Hòa khẩn trương thu thập chứng cứ và tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm, điều tra.

Được biết ông Trịnh Anh Tuấn đã lập gia đình, nhưng do bất đồng tình cảm nên ly hôn cách đây gần 10 năm và về căn nhà 18 Phan Đình Phùng, phường 1, TP Tuy Hòa trú ngụ cùng người chị ruột Trịnh Thị Ánh Tuyết và hành nghề thợ may với biển hiệu Nhà may Anh Tuấn.

Một số người cho rằng vài năm gần đây ông Tuấn có dấu hiệu bất ổn về tâm lý, trong khi người chị ruột Trịnh Thị Bạch Tuyết nguyên là nhân viên cấp dưỡng Trường mầm non Sơn Ca, TP Tuy Hòa, mắc bênh ung thư giai đoạn cuối.

Do không không có tiền lo hậu sự nên ông Tuấn đã tự chôn cất người chị tại nhà riêng. Tuy nhiên thực hư vụ việc này còn chờ kết luận từ phía Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa.

Hình ảnh bên trong chung cư Carina bị cháy: Những bước chân hoảng loạn chạy trốn tử thần

Theo thống kê sơ bộ, vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư Carina vào rạng sáng nay (23/3) làm ít nhất 13 người chết, 27 người thương. Tại hiện trường, không chỉ tầng hầm mà các tầng khác cũng bị tổn thất vô cùng nghiêm trọng.

TIN MỚI NHẤT