Ra tù phát hiện vợ cặp kè, có con gái với anh rể, người đàn ông đã trả thù theo cách không ai ngờ

Đời sống 18/11/2017 17:22

Cuối tháng 12/2013, người phụ nữ họ Châu đến công an huyện Long Du, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để trình báo về việc con gái mình là Tiểu Lệ (12 tuổi) đã bị mất tích sau khi tan học vào 6 ngày trước, hiện vẫn chưa rõ tung tích, nghi là cô bé bị bắt cóc.

Người phụ nữ họ Châu quê ở tỉnh Quý Châu (Trung Quốc), có với chồng cũ (họ Dương) 3 người con gái. Sau đó Dương phạm tội phải vào tù, Châu lại sống chung với người đàn ông họ La và sinh một con gái là Tiểu Lệ. Con gái của Châu và chồng cũ đều đã trưởng thành và lập gia đình ở Long Du, do đó, Châu cũng thu xếp cho Tiểu Lệ đến Long Du học trung học.

Ngày thường Tiểu Lệ nội trú tại trường, thứ 6 tan học sẽ tự bắt xe về nhà mẹ hoặc nhà chị, nhưng ngày 20/12/2013, sau khi tan học Tiểu Lệ không về nhà, mọi người đi tìm mấy ngày liền không thấy đâu nên mới báo cảnh sát. Theo điều tra, người đã bắt cóc Tiểu Lệ hôm ấy chính là Dương - người chồng cũ của Châu.

Được biết trước đó, Dương bị bắt vì tội cướp của, buôn người và hiếp dâm. Năm 2009, Dương mãn hạn tù, cũng đến Long Du làm thuê và không thường xuyên liên lạc với gia đình. Sau khi đưa Tiểu Lệ đi, không ai biết được tung tích của Dương nữa, kể cả khi con gái y sinh con, gia đình có tang, y cũng không xuất hiện.

4 năm trôi qua, phía công an vẫn chưa thể kết thúc vụ án này. Đến năm 2017, họ đã xâu chuỗi lại manh mối tìm được trong 4 năm qua và đưa ra kết luận: kể từ khi Tiểu Lệ bị bắt đi đến giờ, cô bé vẫn đang sống chung với Dương, chồng cũ của mẹ mình. Đến tháng 8/2017, cảnh sát phát hiện được Tiểu Lệ đang sống tại một thôn nhỏ ở thành phố Giang Sơn, tỉnh Chiết Giang.

Trưa ngày 12/8, cảnh sát đã ập vào nhà bắt Dương, giải thoát cho Tiểu Lệ. Trong lúc truy hỏi, Tiểu Lệ đã hoảng sợ và khóc rất nhiều, dù tuổi tác của Dương lớn gấp 3 lần tuổi Tiểu Lệ nhưng từ lâu, trước mặt mọi người, họ đã được coi là vợ chồng.

Ra tù phát hiện vợ cặp kè, có con gái với anh rể, người đàn ông đã trả thù theo cách không ai ngờ - Ảnh 1
Sơ đồ mối quan hệ phức tạp giữa Dương và Tiểu Lệ.

Tại đồn cảnh sát, Dương đã khai toàn bộ quá trình bắt cóc Tiểu Lệ. Hóa ra trong thời gian Dương ở tù, Châu đã sống chung với La, cũng là anh rể của Dương rồi còn sinh thêm 1 đứa con nữa là Tiểu Lệ nên Dương cảm thấy rất mất mặt. Do đó sau khi ra tù, Dương đã bắt Tiểu Lệ đi để trả thù. Trước khi gây án, Dương biết được Tiểu Lệ hay đến nhà chị ở nên hắn đã lân la bắt chuyện với cô bé vài lần, dần dần cũng trở thành người quen.

Chiều ngày 20/12/2013, Dương đợi Tiểu Lệ tan học và nói rằng hộ khẩu của Tiểu Lệ có vấn đề, không mua được vé xe để về chỗ mẹ nên phải dắt Tiểu Lệ đi chụp ảnh, làm lại giấy tờ. Sau đó, Dương đã đưa Tiểu Lệ đến một căn hộ thuê ở Giang Sơn. Dù đêm ấy Tiểu Lệ ra sức phản kháng nhưng Dương vẫn cưỡng bức cô bé 12 tuổi.

Sau đó, Dương vẫn liên tục bắt ép Tiểu Lệ quan hệ với mình, đi đâu hắn lại khóa cửa và không cho cô bé ra ngoài, còn dọa nếu Tiểu Lệ dám bỏ trốn, hắn sẽ đánh chết. Thời gian dần trôi, Tiểu Lệ cũng mặc nhiên thừa nhận mối quan hệ bất thường này, 2 người thường ngày ra ngoài làm thuê kiếm sống, để tránh sự truy lùng của cảnh sát, họ đã đổi chỗ ở 7-8 lần.

Vì tin lời kẻ bắt cóc rằng mẹ đã chuyển đi chỗ khác không liên lạc được, Tiểu Lệ không bỏ trốn mà chập nhận cuộc sống đau khổ hiện tại. (Ảnh minh họa).

Sau khi chứng thực lời khai của Dương, cảnh sát đã hỏi Tiểu Lệ, trong khoảng thời gian đó có lúc trốn thoát được hoặc mượn được điện thoại liên lạc, lên mạng, tại sao em không chạy đi hoặc báo cảnh sát? Tiểu Lệ đáp: "Em không quen ai, ông ta nói từ lâu đã không liên lạc được với mẹ em rồi, em cũng không có tiền. Em nghĩ là dù sao mình cũng đến bước này rồi, nên là...". Câu nói bỏ ngỏ như chất chứa bao nỗi đau mà cô bé phải chịu trong 4 năm qua, như lời trách móc số phận sao lại đối xử bất công như thế với em.

Hiện, họ Dương đã bị khởi tố với 2 tội danh: bắt cóc trẻ em và tội hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT