Ông bố trẻ vừa trông con vừa hát rap nịnh vợ khiến hội chị em rần rần xin Facebook vì quá dễ thương

Đời sống 23/05/2018 10:22

Khoảnh khắc ông bố trẻ vừa địu con vừa hát rap cực hay đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một ông bố trẻ vừa trông con vừa hát nhạc rap cực hay. Điều gây chú ý hơn cả là ngoài màn "nịnh vợ", nam chính còn "cài" vào đó từ ngữ dễ thương để xin tiền bà xã. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. "Dễ thương", "Đáng yêu quá, cần lắm một đường link Facebook",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, ông bố trong clip có tên Phạm Hoàng Nam (SN 1991), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ông bố trẻ từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì có tính cách khá tâm lý, hết mực chiều vợ và yêu thương con.

Chia sẻ về clip đang thu hút sự chú ý, Hoàng Nam cho hay ca khúc trên có tên Bó tay của Rapper Lil Knight hát chung với nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. "Tình cờ nghe được bài hát này nên tôi đã ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Trước đây, trong một lần hết tiền tôi đã hát bài này để nịnh vợ xin tiền và cuối cùng cô ấy cũng đồng ý cho", ông bố trẻ cho hay.

Ông bố trẻ vừa trông con vừa hát rap nịnh vợ khiến hội chị em rần rần xin Facebook vì quá dễ thương - Ảnh 1

Gia đình nhỏ 3 người của Hoàng Nam

Trước nhiều ý kiến cho rằng, đàn ông là trụ cột của gia đình và việc xin tiền vợ là điều không nên, Hoàng Nam hài hước: "Tôi không quan niệm đâu là tiền của chồng và đâu là tiền của vợ. Phụ nữ hay đàn ông đều có trách nhiệm như nhau trong việc xây dựng tổ ấm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hơn nữa, bài hát này có giai điệu khá hay, thỉnh thoảng tôi hát cho vợ nghe để 'nịnh' cô ấy cũng không có gì là quá. Hơn nữa, nếu tự lập về kinh tế quá, rất dễ nảy sinh ra việc 'lập quỹ đen'.

Hơn nữa, trong cuộc sống đời thường, không phải ông chồng nào cũng 'rủng rỉnh' tiền tiêu. Việc xin tiền vợ và được cô ấy cho chứng tỏ bạn đã có một bà xã rất yêu, thương mình. Ngoài thời gian làm việc, tôi cũng phụ cô ấy việc trông con, làm việc nhà. Đỡ đần vợ những lúc như vậy mới thấy, phụ nữ thật giỏi khi vừa đi làm lại vừa chu toàn việc nhà cửa, con cái".

Dù bị cư dân mạng 'ném đá' tới tấp, cô giáo chửi học viên là lợn vẫn làm điều này mỗi tối

Mặc dù liên tục bị cư dân mạng dùng những từ ngữ nặng nề chửi bới, chỉ trích nhưng cô T. vẫn livestream mỗi tối dạy tiếng Anh cho những người đi làm.

TIN MỚI NHẤT