Nỗi khổ của người phụ nữ mắc chứng bệnh 'ngực khủng' bị chồng bỏ rơi, một mình nuôi 2 con nhỏ

Đời sống 28/02/2017 10:35

Mang thai đứa con thứ 2 cũng là lúc chị Hà Thị Tuyên (31 tuổi), ở xã Mỹ Thuận, Tân Sơn, Phú Thọ thấy bộ ngực của mình ngày càng to bất thường và cảm thấy đau tức. Đến thời điểm hiện tại ngực chị dài đến tận đầu gối khiến cuộc sống ngày càng khó khăn.

Người phụ nữ mang chứng bệnh "ngực khủng"

Vài ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện về người phụ nữ mang trên mình bộ ngực khổng lồ, dài đến tận đầu gối. Càng cực khổ hơn khi một mình phải chăm cho hai đứa con, chồng bỏ đi, không có tiền điều trị khiến ngực chị ngày càng lớn.

Trên trang facebook anh P.N.D. chia sẻ: "Khổ thân người phụ nữ có cặp vú khổng lồ. Đó là em Hà Thị Tuyên, ở xóm Chiềng, xã Mỹ Thuận, huyện Tân Sơn, Phú Thọ. Vì có cặp vú khổng lồ thế này, mà chồng đã bỏ rơi. Em người dân tộc Mường, nhà nghèo, không có điều kiện chữa trị khi khối u mới phát, nên giờ ra nông nỗi này. Mình úp lên, nhờ các anh chị chia sẻ, xem có bác sĩ nào chẩn bệnh giỏi, hoặc mạnh thường quân nào giúp thì tốt. Hiện em đang nằm Khoa ung bướu, tầng 7, nhà C, bệnh viện Phú Thọ".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Chia sẻ với chúng tôi, chị Hà Thị Tuyên (31 tuổi, người Mường, ở thôn Chiềng, xã Mỹ Thuận, Tân Sơn, Phú Thọ) cho biết từ lúc mắc bệnh lạ này khiến bộ ngực chị ngày càng to và dài ra khiến việc đi lại, mặc đồ gặp nhiều khó khăn.

Nỗi khổ của người phụ nữ mắc chứng bệnh 'ngực khủng' bị chồng bỏ rơi, một mình nuôi 2 con nhỏ - Ảnh 1
Theo chị Tuyên, ngực của chị ngày một lớn dần kể từ khi mang thai đứa con thứ 2.

Chị Tuyên cho biết, gia đình chị từ trước tới nay không ai mắc bệnh lạ này. Trước đó chị vẫn đi làm bình thường, lấy chồng sinh được con gái 8 tuổi. Đến khi chị mang bầu cháu thứ 2 bộ ngực của chị có dấu hiệu to bất thường, đi khám các bác sĩ cho biết chị bị lệch tuyến sữa. Thấy vậy, nên gia đình đã khuyên chị bỏ con để điều trị. Sau một thời gian chữa trị thuốc nam, bộ ngực chị Tuyên trở lại như cũ, chị có thể mặc được áo và sinh hoạt bình thường.

Tuy nhiên, khi chị tiếp tục sinh cháu tiếp theo, đến tháng 3 năm 2016, thai nhi càng phát triển thì bệnh của chị Tuyên lại tái phát, bộ ngực càng to ra bất thường. "Đứa con trong bụng càng lớn thì ngực của tôi lại càng to và dài ra, dù đau và khổ sở nhưng tôi vẫn cố chịu đựng để sinh cháu. Phần vì thương con, phần vì gia đình hoàn cảnh không có tiền chạy chữa" chị Tuyên chia sẻ.

Chị cho biết, từ đó bộ ngực cứ phát triển ngày một lớn hơn và có dấu hiệu đau dữ dội, không chịu được nên chị đã gửi hai con cho bà ngoại trông, một mình chị xuống Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ thăm khám.

"Tôi mới xuống bệnh viện từ hôm thứ 5, hiện tại vẫn đang nằm trong viện chờ các bác sĩ trả kết quả nên cũng chưa nắm được chính xác căn bệnh", chị Tuyên nói

Vợ mắc chứng "ngực khủng", chồng bỏ đi không về

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, chị Tuyên nghẹn ngào cho biết, trước hai vợ chồng đi làm phu hồ, nhưng từ khi chị bị bệnh nghỉ ở nhà, chồng cũng bỏ đi không về nhà, thi thoảng gọi điện hỏi thăm rồi gửi cho con 1 triệu đồng.

Chồng bỏ đi, trong mình mang căn bệnh lạ khiến chị Tuyên cũng xấu hổ sống khép nép trong nhà nhiều lúc không dám ra ngoài đường gặp ai. Khi không có tiền mua sữa cho con, mọi đồ vật trong gia đình chị đều bán hết để lấy tiền trang trải cho 3 mẹ con.

Nỗi khổ của người phụ nữ mắc chứng bệnh 'ngực khủng' bị chồng bỏ rơi, một mình nuôi 2 con nhỏ - Ảnh 2
Ngực to và dài khiến việc đi lại của chị Tuyên gặp nhiều khó khăn.

Theo chị, hiện tại, ngực rất đau, một bên to, một bên nhỏ, nhưng đều chảy dài xuống. Đến bây giờ, tính tất cả có 5 đầu ti, 2 ti mẹ và 3 ti con. Giờ lại có thêm 3 hạch ở nách nữa nên lại càng đau. Được biết, hiện giờ chị Tuyên không mặc được áo, bộ ngực to, chảy sệ xuống khiến việc đi lại của chị gặp khó khăn.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Phi (mẹ đẻ chị Tuyên) cho biết, kể từ khi chồng thấy vợ bệnh tật bỏ đi, cuộc sống của con gái bà ngày càng khánh kiệt. Hàng ngày ba mẹ con chị Tuyên chỉ trông chờ vào đằng ngoại rồi hàng xóm ai cho gì ăn nấy.

Trao đổi về hoàn cảnh chị Tuyên, ông Hoàng Văn Thành, Trưởng thôn Chiêng, xã Mỹ Thuận, cho biết, gia đình chị có hoàn cảnh rất khó khăn, chị mắc phải bệnh nặng, chồng lại bỏ đi không về, nhà còn 2 con nhỏ nhìn rất tội. Bệnh của chị Tuyên ngày càng nặng hơn đang phải đi chữa trị mà không biết ra sao. Các cháu nhỏ phải xa mẹ, xa bố nên ai cũng thương xót.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT