Nỗi đau của bé gái 10 tuổi bị 2 bác cưỡng hiếp đến mang thai

Đời sống 02/11/2017 17:34

Dù không phải trực tiếp ra tòa đối diện với 2 người bác "yêu râu xanh", nhưng bé gái 10 tuổi ở Ấn Độ không thể tránh được nỗi ám ảnh, đau đớn khi phải kể lại chi tiết việc mình bị lạm dụng đến mang thai qua video.

Nỗi đau của bé gái 10 tuổi bị 2 bác cưỡng hiếp đến mang thai - Ảnh 1

Biểu tình chống cưỡng hiếp ở Ấn Độ. 

Một tòa án nhanh ở Ấn Độ đang xét xử vụ 2 người bác ruột cưỡng hiếp cháu gái 10 tuổi tới mang thai khiến dư luận trong nước lẫn thế giới phẫn nộ.

Bé gái 10 tuổi đã sinh con hồi tháng 8 sau khi được phát hiện mang thai hồi giữa tháng 7 sau khi bị đau bụng.

Bản án cuối cùng dành cho 2 người bác thú tính sẽ được công bố hôm nay (2.11) nhưng nỗi đau, sự ám ảnh của bé gái sẽ không bao giờ nguôi.

Bé gái 10 tuổi nói với cảnh sát và các nhà hoạt động phúc lợi trẻ em rằng, người bác đầu tiên, 40 tuổi, cưỡng hiếp em nhiều lần trong suốt 7 tháng.

Trong khi đó, người bác thứ 2 được xác định là bố của em bé mà bé gái sinh ra nhờ các xét nghiệm ADN.

Dù không phải trực tiếp ra tòa làm chứng và phải đối diện với 2 người bác thú tính, song nạn nhân vẫn phải kể lại chi tiết việc em bị lạm dụng thông qua video.

Bố của nạn nhân cho biết, người bác đầu tiên không phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp. Cảnh sát cũng xác nhận bị cáo đã thừa nhận tội lỗi của mình.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, người bác đầu tiên này không phải bố em bé. Theo đó, cảnh sát đã bắt nghi phạm thứ 2, là một người bác khác vào tháng 9. Xét nghiệm ADN cho thấy, người bác thứ 2 này chính là bố của em bé. Nghi phạm này phải đối mặt với án chung thân vì cưỡng hiếp khiến bé gái mang thai.

Dự kiến hôm nay (2.11) tòa sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng bao gồm bản án dành cho 2 người bác thú tính và khoản tiền bồi thường dành cho nạn nhân.

Bác sĩ điều trị cho bé gái 4 tuổi bị bảo vệ trường mầm non hiếp dâm: 'Không hiểu làm thế nào mà gây ra vết thương kinh khủng như vậy'

Bé gái 4 tuổi bị gã bảo vệ hiếp dâm dẫn đến rách bộ phận sinh dục, thủng cùng đồ, chảy máu ổ bụng khiến bác sĩ điều trị vô cùng hoảng sợ.

TIN MỚI NHẤT