Những câu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Anh hay nhất

Đời sống 13/10/2017 22:58

Nếu muốn gửi lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Anh thì dưới đây là những câu chúc cực kỳ ấn tượng để bạn tham khảo.

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần rồi. Bên cạnh những món quà được chuẩn bị công phu thì một vài lời chúc chân thành cũng là điều không thể thiếu. Và để giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, Phụ nữ và Gia đình sẽ tổng hợp lại những lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Anh hay nhất để tặng mẹ, vợ và các chị em phụ nữ

Câu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Anh tặng mẹ

ngày Phụ nữ Việt Nam
Ngày Phụ nữ Việt Nam. Nguồn: Internet.

1. You've seen me laugh,you've seen me cry. And always you were there with me. I may not have always said it. But thanks and I LOVE YOU… Mother. Happy Vietnamese Women’s Day.

(Mẹ chứng kiến con cười. Mẹ chứng kiến con khóc. Và mẹ luôn ở đó, cạnh con. Có lẽ không phải lúc nào con cũng nói điều này. Nhưng mẹ ơi, con cảm ơn mẹ và con yêu mẹ nhiều lắm. Chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.)

2. A beautiful women,a great friend and wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you. Happy Vietnamese Women’s Day.

(Một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con và nhiều hơn nữa. Con cảm thấy cực kỳ may mắn và tự hào vì được là con của mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.)

3. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day.

(Mọi gia đình mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể nào hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.)

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nguồn: Internet.

4. I just want you to know how special and fortunate I find myself to be blessed with a mother as loving, caring and wonderful as you. Happy Vietnamese Women’s Day.

(Con muốn mẹ biết rằng con cảm thấy mình vô cùng may mắn và đặc biệt nhường nào khi có một người mẹ đầy ắp tình yêu thương, sự quan tâm và tuyệt vời như mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.)

Câu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Anh tặng vợ

1. I love you no matter what we have gone through. I will always be here for you no matter how much we argue because I know that in the end, you will always be here for me.

(Anh yêu em bất kể điều gì chúng ta đang phải trải qua. Anh sẽ luôn ở đó bên em bất kể chúng ta có hay cãi nhau, bởi vì anh biết rằng cuối cùng, em vẫn sẽ luôn ở đó bên anh).

2. My world is beautiful because of you and I wish to spend the rest of my life loving you. I love you forever!

(Thế giới của anh trở nên tốt đẹp nhờ có em và anh sẽ dành cả phần đời còn lại để yêu em. Anh yêu em mãi mãi).

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nguồn: Internet.

3. Your grace, warmth & cheerful nature is an inspiration to me. Have a wonderful Vietnamese Women’s Day!

(Con người ấm áp, tươi cười và đầy duyên dáng của em chính là niềm cảm hứng đối với anh. Chúc em có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật tuyệt vời nhé).

4. You make me believe in myself. You motivate me when I lose hope. You are my happiness. I always love you.

(Em giúp anh tin vào chính mình. Em truyền động lực cho anh khi anh mất hy vọng. Em là hạnh phúc của anh. Anh luôn yêu em).

Trên đây là những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đầy ý nghĩa tặng vợ và mẹ. Nếu bạn có bất cứ câu chúc ngày Phụ nữ Việt Nam ấn tượng nào khác thì hãy chia sẻ cùng Phụ nữ và Gia đình nhé.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT