Nhìn người ta đây, 'chênh' hẳn 83 kg vẫn yêu nhau hạnh phúc thì bạn lo gì!

Đời sống 10/02/2017 22:53

Vào dịp Valentine năm trước, Hải và Linh lần đầu gặp gỡ và có duyên hẹn hò. Họ chênh nhau đến 83 kg nhưng chính khác biệt ấy lại tạo nên những điều thú vị cho cuộc tình này.

Những cặp đôi yêu nhau nhưng có ngoại hình quá khác biệt nhau thường sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý trong đời sống lẫn trên mạng xã hội. Sự khác biệt có thể đến từ chiều cao, diện mạo, tuổi tác hay cân nặng... mỗi cặp lại có một sự chênh lệch hay ho.

Nhưng cũng chính sự khác biệt ấy lại tạo ra những điều thú vị cho một cuộc tình! Nó được ví như thỏi nam châm trái dấu hút bạn trẻ đến bên nhau. Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy nhìn chàng béo và nàng gầy đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua

Nhìn người ta đây, chênh hẳn 83 kg vẫn yêu nhau hạnh phúc thì bạn lo gì! - Ảnh 1.

Bức ảnh về cặp chàng béo - nàng gầy gây sốt mạng xã hội

Hình ảnh về cặp đôi đũa lệch này đã hút đến 75.000 lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ sau khi được đăng tải trên một trang giải trí dành cho giới trẻ. Trên trang cá nhân của cặp đôi, loạt ảnh khoe sự khác biệt về ngoại hình và những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau có hơn 15.000 lượt xem và hơn 17.000 lượt chia sẻ.

Cặp đôi đũa lệch đang gây sốt ấy chính là Nguyễn Hữu Hải (sinh năm 1992, đang sống tại TP.HCM) và Nguyễn Mỹ Linh (sinh năm 1994, đang sống tại Long An). Cặp đôi yêu nhau được 7 tháng và đang có dự định kết hôn. Theo chia sẻ của Hải, anh có cân nặng 130 kg trong khi người yêu chỉ 47 kg, lệch nhau hẳn 83 kg.

Nhìn người ta đây, chênh hẳn 83 kg vẫn yêu nhau hạnh phúc thì bạn lo gì! - Ảnh 2.

Hình ảnh trên trang Facebook cá nhân cũng "hot" không kém

Cuối tuần vừa rồi, Hải và Linh đi Vũng Tàu chơi và chụp ảnh tình cảm để kỷ niệm. Bạn gái anh đăng hình trên Facebook cá nhân thì bất ngờ nhận được sự quan tâm của mọi người.

Đa phần các ý kiến đều nhận xét Hải là chàng trai may mắn vì có cô người yêu vừa xinh đẹp, dáng lại chuẩn. Thế nhưng, cũng có những bình luận tiêu cực suy đoán về điều kiện gia đình khiến cô gái bất chấp khác biệt về ngoại hình để yêu anh.

Về điều này, Hải cho biết: "Mình không suy nghĩ nhiều. Ai muốn nói gì thì nói. Mình chỉ biết tình cảm của mình là thật và mình vui vì điều đấy là được. Mình sống tự lập từ nhỏ và cũng tiết kiệm vì cuộc sống tương lai của hai đứa nhiều lắm. Mình với bạn ấy đang tính mở cái quán kinh doanh chuẩn bị tiền cho đám cưới".

Tạng người Hải vốn to từ bé nên dù có cố gắng cỡ nào, anh cũng không sụt cân nổi. Chỉ cao 1m63 nhưng nặng đến 130 kg nên nhiều lúc Hải thấy mình nặng nề, chậm chạp. May mắn, Linh là người thấu hiểu và giúp bạn trai vượt qua những mặc cảm về ngoại hình.

Nhìn người ta đây, chênh hẳn 83 kg vẫn yêu nhau hạnh phúc thì bạn lo gì! - Ảnh 3.

Hải khiến nhiều chàng trai thầm ghen tị vì có được người yêu xinh đẹp

Về phần Linh, cô khá bất ngờ vì tình yêu của mình bỗng dưng được mọi người chú ý. Cô gái 9X tiết lộ cơ duyên hẹn hò: "Chúng mình gặp nhau lần đầu vào ngày Valentine năm ngoái ở một quán cafe mà cả hai hay lui tới. Lúc đó, anh ấy và mình có nói chuyện với nhau nhưng chỉ 1, 2 câu thôi. Khoảng 2 tuần sau, chúng mình tình cờ gặp lại khi có dịp đi chơi, đi ăn cùng nhóm bạn và bắt đầu để ý nhau từ đó. Thoạt đầu, mình chưa có tình cảm với anh Hải nhiều nhưng dần dần qua tiếp xúc, mình thấy mến và thương ảnh hơn. Khoảng 3 tháng sau, mình chính thức hẹn hò!". 

Một mùa Valentine nữa lại đến, Hải đang ấp ủ nhiều dự định cho tương lai của cả hai. Có thể là một màn cầu hôn bất ngờ, một lễ cưới hoành tráng và một ngôi nhà tràn ngập tiếng cười... 

Cùng xem thêm một số hình ảnh về ngoại hình lệch nhau khiến Hải và Linh được chú ý.

Nhìn người ta đây, chênh hẳn 83 kg vẫn yêu nhau hạnh phúc thì bạn lo gì! - Ảnh 4.

 

Nhìn người ta đây, chênh hẳn 83 kg vẫn yêu nhau hạnh phúc thì bạn lo gì! - Ảnh 5.

 

Nhìn người ta đây, chênh hẳn 83 kg vẫn yêu nhau hạnh phúc thì bạn lo gì! - Ảnh 6.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT