Nhát dao đoạt mạng bạn trai của vợ cũ

Đời sống 13/12/2017 17:39

Nghe bạn trai mới của vợ cũ cạnh khóe mình, Hà nổi giận đâm chết anh ta.

Ngày 13/12, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khởi tố bị can Vũ Hữu Hà (34 tuổi, ở phường Thanh Lương) để điều tra về hành vi giết người.

Nhát dao đoạt mạng bạn trai của vợ cũ - Ảnh 1
Bị can Vũ Hữu Hà.

Sau 12 năm chung sống, có hai con chung, tháng 8 vừa qua, Hà và vợ ly hôn. Mặc dù Hà không được giao nuôi hai con sau ly hôn, hàng ngày các cháu vẫn ở nhà ông bà nội vì người vợ phải đi làm. Đến tối chị này mới qua nhà chồng cũ đón hai con về.

Thời gian gần đây, Hà cho rằng vợ cũ bỏ bê chăm con vì có bạn trai mới nên muốn đón hai đứa trẻ về nhà mình. Trưa 10/12, Hà cùng con gái lớn tới phòng trọ của vợ cũ để lấy sách vở.

Lúc này anh Lữ Hồng Dương (29 tuổi), bạn trai của người vợ, cũng có mặt và Hà nghe được anh ta nói cạnh khóe mình. Hà bỏ ngoài tai và trưa cùng ngày nhờ bố tới chỗ vợ cũ lấy nốt đồ đạc của các con.

Lát sau Hà cũng tới và xảy ra cãi vã với anh Dương. Lúc đó, Hà rút dao nhọn đâm trúng ngực khiến anh Dương tử vong.

Khởi tố kẻ dùng búa giết vợ rồi phi tang tại nghĩa trang

Ngày 22-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam nghi can Bùi Thanh Sang, 50 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng để điều tra về hành vi giết người. Các quyết định đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

TIN MỚI NHẤT