Người yêu bị tai nạn hôn mê, 9x đăng ảnh đón Valentine trong bệnh viện gây tranh cãi

Đời sống 14/02/2017 05:07

Valentine đến cận kề, khi nhiều cặp đôi tay trong tay dạo phố, tặng nhau những món quà ý nghĩa thì cô gái Lê Thị Huệ Mẫn (sinh năm 1996, Hà Nội) lại túc trực 24/24 trong bệnh viện với người yêu đang hôn mê vì tai nạn giao thông.

Người yêu bị tai nạn hôn mê, 9x đăng ảnh đón Valentine trong bệnh viện gây tranh cãi - Ảnh 1

Cô gái khiến dân tình xôn xao vì đăng hình đón Valnetine đầu tiên cùng người yêu hôn mê sâu trong bệnh viện

Những hình ảnh được Mẫn chia sẻ trên một diễn đàn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo thành viên mạng. Bên cạnh những bình luận cảm thông, động viên thì cũng không ít người cho rằng cô gái này mượn ảnh người yêu lúc nguy kịch để sống ảo, câu like.

Liên lạc với Mẫn, cô gái này cho biết, đến hôm nay thì anh người yêu đã hôn mê được 3 đêm 4 ngày. 'Người yêu mình đi làm đến 1h sáng, không may đâm đầu vào xe tải thủng lốp đang đổ trên đường. Nhưng anh không say, vì trước khi đưa vào cấp cứu thì mình có ngửi mùi. Và đêm ấy anh có nhắn tin bảo với mình là đau đầu và mệt. Sau đó thì sự việc đau lòng xảy ra' - Mẫn kể lại.

Người yêu bị tai nạn hôn mê, 9x đăng ảnh đón Valentine trong bệnh viện gây tranh cãi - Ảnh 2

Tin nhắn cuối cùng của chàng trai trước khi bị tai nạn, chìm vào hôn mê

Từ hôm vào viện, Mẫn vẫn luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc người yêu và mong anh sớm tỉnh lại. 'Mình không an tâm để ai chăm sóc anh cả, mình muốn khi anh tỉnh lại, người đầu tiên anh trông thấy là mình' - Mẫn bùi ngùi.

Mẫn và người yêu quen nhau gần 1 năm nay (từ tháng 3/2016), 2 bên gia đình đều biết và ủng hộ. Valentine, nhìn các cặp đôi âu yếm bên nhau, Mẫn cũng tủi thân và đau lòng khi nhìn người yêu nằm trên giường bệnh. Nhưng tận sâu lòng Mẫn vẫn từng phút hi vọng người yêu sẽ nhanh chóng tỉnh lại, để cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc như trước đây. 'Ngày mai, Valentine, anh ấy tỉnh lại là món quà lớn nhất với mình' - cô gái 9X nói trong hi vọng.

Người yêu bị tai nạn hôn mê, 9x đăng ảnh đón Valentine trong bệnh viện gây tranh cãi - Ảnh 3

Người yêu Mẫn trước khi xảy ra tai nạn

Về việc đăng hình người yêu đang hôn mê lên mạng, Mẫn giải thích rằng đây là cách để cô trút bỏ những phiền muộn khi thấy người yêu bất động trên giường bệnh. Mẫn giải bày: 'Ai trong hoàn cảnh của mình chắc sẽ hiểu. Về việc chăm sóc, bệnh viện cũng quy định các khung giờ nhất định để vệ sinh, ăn uống, thay ga,… chứ không phải 24/24 phải chăm sóc như nhiều người vẫn nghĩ'.

Hiện tại, cô gái này vẫn đang cố gắng mạnh mẽ và từng phút cầu nguyện cho người yêu nhanh chóng bình phục. Trên các diễn đàn, các thành viên vẫn tranh cãi nảy lửa về hành động nên hay không nên đăng hình người yêu hôn mê lên mạng.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi khi chàng trai chưa hôn mê.

Người yêu bị tai nạn hôn mê, 9x đăng ảnh đón Valentine trong bệnh viện gây tranh cãi - Ảnh 4

Người yêu bị tai nạn hôn mê, 9x đăng ảnh đón Valentine trong bệnh viện gây tranh cãi - Ảnh 5

Người yêu bị tai nạn hôn mê, 9x đăng ảnh đón Valentine trong bệnh viện gây tranh cãi - Ảnh 6

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT