Người mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất kẹo: 'Vì cháu nó quấy quá!'

Đời sống 19/02/2017 22:17

Theo hàng xóm xung quanh khu nhà chị H. thuê trọ trên phố Đào Tấn, chị H. là người khỏe mạnh, có học vị cao, thương con. Nhưng thời gian gần đây là có những hành động khác thường với con.

Được sự động viên của những người xung quanh, chị H. đã đồng ý gặp gỡ PV vào lúc 18h chiều ngày 19/2.

Người mẹ này có sinh hoạt hơi khác so với mọi người. Theo một số hàng xóm xung quanh, nếu muốn gặp chị H. thì phải chờ tới 10h đêm. Còn lúc chiều tối thì là giờ... ngủ của hai mẹ con chị H.

Mọi người tới thăm hỏi hai mẹ con chị H.

Sau khi cố gắng gọi cửa và thuyết phục, chị H. mới mở cửa trong trạng thái cả hai mẹ con vừa thức giấc.

Khác với suy nghĩ của chúng tôi, chị H. khá xinh xắn, cao ráo và ăn nói có duyên.

Chỉ cho tôi tấm thẻ giảng viên treo trên tường, chị bảo, bản thân mình đã từng là giảng viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội và có thời gian du học tại Nga, tốt nghiệp trường ở Nga loại xuất sắc.

Người mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất kẹo: Vì cháu nó quấy quá! - Ảnh 2.

Hai vợ chồng đều quê ở Hải Dương, chị đặt tên con M.C. Bé C. năm nay 3 tuổi rưỡi. Hỏi nguyên nhân vì sao chị nghỉ dạy học, chị cười: "Từ sau khi sinh con, con quấy khóc nhiều nên phải nghỉ. Giờ mọi chi tiêu trong gia đình phụ thuộc vào lương của chồng làm cho một tập đoàn lớn về công nghệ thông tin".

Từ lúc chúng tôi bước vào và trong suốt cuộc trò chuyện bé M.C liên tục gào khóc, tiếng khóc rất to, chị H. giải thích, bé vừa ngủ dậy và có người lạ là bé khóc như thế.

Khi chúng tôi tặng quà, bé C. cũng nhất mực giấu mặt vào vai mẹ và khóc không nhận quà.

"Từ nhỏ mẹ đã dạy không được nhận quà ai nên con rất nghe lời. Cô chú xem, cháu học rất ngoan và giỏi, đây là ảnh của cháu chụp cùng các bạn ở trường mầm non", chị H. hồ hởi.

Cũng theo chị H., cũng có thời gian chị từng cho con theo học ở một trường mầm non gần nhà.

Khi chúng tôi đề cập đến việc bỏ mặc, mắng chửi con ở siêu thị như 2 đoạn clip mới xuất hiện, chị H. ôm con vào lòng xuýt xoa và nói: "Bé nhà em rất thông minh, nhanh nhẹn hơn rất nhiều trẻ cùng lứa. Em cũng cho bé đi học trường nhà nước đàng hoàng nhưng vì quấy quá nên em ở nhà trông con.Bé nhà em quấy quá nên..."

Theo hầu hết những người hàng xóm, người mẹ hoàn toàn khỏe mạnh và rất thương con nhưng hành động đối xử với bé gái của chị thì có vẻ không bình thường. Không chỉ đánh mắng con ở siêu thị, rất nhiều lần người mẹ này mắng con và còn bạo hành dã man. 

Có người cho biết đã từng đến can ngăn thì bị người mẹ phản ứng dữ dội nên chẳng ai dám đụng vào.

Trao đổi với PV, bà Dương Thị Phượng, tổ trưởng tổ dân phố 17 địa bàn dân cư số 9 phường Cống Vị, quận Ba Đình cho hay không chỉ một lần bắt gặp người mẹ này có hành vi bạo hành con: "Hai vợ chồng người này đến thuê trọ được khoảng 1 năm, chị ở nhà chăm con và chồng đi làm tối ngày. Hàng xóm từng phản ánh người mẹ đánh con rất dã man. Bản thân tôi từng chứng kiến cô này đánh con, bực tức quá nó xách cổ ném đứa con ra tận đường, tôi liền chạy lại đỡ lên tay".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT