Người đàn ông gục chết ở nơi học giáo lý, nghi bị tình địch đâm

Đời sống 30/10/2017 06:09

Ông Hà đang đứng trong nhà thì bất ngờ bị một người xông vào dùng hung khí đâm gục. Nghi phạm sau khi gây án đã bị công an và người dân vây bắt.

Khuya 29/10, Công an quận 6 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông bị đâm chết trên địa bàn. Nạn nhân được xác định tên Hà, ngoài 40 tuổi.

Người đàn ông gục chết ở nơi học giáo lý, nghi bị tình địch đâm - Ảnh 1
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Linh.

Trước đó, khoảng 20h cùng ngày, một nhóm người đang tập trung học giáo lý tại căn nhà trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, thì một người đàn ông xuất hiện. Người này la hét, yêu cầu ông Hà ra gặp nói chuyện nhưng nạn nhân không đồng ý.

Bất ngờ, người đàn ông xông vào nhà, dùng hung khí đâm ông Hà tử vong. Sau khi gây án, nghi phạm toan bỏ chạy nhưng đã bị người dân cùng công an vây bắt.

Người đàn ông gục chết ở nơi học giáo lý, nghi bị tình địch đâm - Ảnh 2
Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Theo một số người dân, ông Hà đã có vợ và 2 con. Gia đình họ sống gần nơi xảy ra vụ việc. Còn nghi phạm bị nghi là có quan hệ tình cảm với vợ của nạn nhân. Thời gian gần đây, vợ chồng ông Hà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Nghi phạm sau đó đã được đưa về trụ sở để lấy lời khai. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đâm chết người vì bị chê hôi, lĩnh 8 năm tù

Sau nhiều lần bị bạn nhậu chê hôi, ông Hạ đã lấy cây kéo ở quán nhậu đâm bạn nhậu tử vong tại chỗ rồi đạp xe đi đầu thú.

TIN MỚI NHẤT