Người chồng trong câu chuyện bị vợ câm phản bội sau khi hết bệnh bị nhiều người tố giả dối

Đời sống 25/02/2017 05:50

Trần Thanh Hải, chàng trai quê Cà Mau từng xuất hiện trên một số tờ báo với câu chuyện tình như cổ tích lại vừa gây bão với chia sẻ bị vợ phản bội sau khi giúp cô chữa hết bệnh câm.

Trong đoạn chia sẻ của mình trên Facebook, Thanh Hải nói rằng sau khi giúp vợ nói được, anh đã bị cô tìm lý do để đi tìm cuộc sống mới. Đoạn chia sẻ của chàng trai này sau đó nhận được lượt chia sẻ lớn từ cộng đồng mạng.

'Nhiều người trong chúng ta sẽ nói, họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Thực tế yêu không phải là ấn tượng nhất thời, cũng không phải thiện cảm ngay lúc gặp nhau, càng không pHải tình cảm trong chốc lát; mà là rõ ràng biết sẽ không có kết quả, nhưng vẫn khăng khăng lún sâu vào. Bởi vì cho rằng gặp được người mình yêu không dễ dàng gì, nếu lại bỏ lỡ sẽ cực kì hối tiếc và ngay từ đầu chuyện tình yêu của Hải và cô ấy đã miễng cưởng!

Người chồng trong câu chuyện bị vợ câm  phản bội sau khi hết bệnh bị nhiều người tố giả dối - Ảnh 1

 Chủ nhân câu chuyện gây bão này bị tố giả dối và bịa đặt để câu like

Đã không có kết quả khi mà gia đình vợ Hải không chấp nhận tình cảm hai đứa, để rồi đỗi lại muốn được gần nhau yêu nhau và thương nhau thì pHải có những điều khoảng không thể tin được mà chính bản thân mình phải thực hiện, kể cả việc gần vợ hay gần con. Tất cả là lòng tin tuyệt đối cho người phụ nữ mình yêu thương thì có gì sai trái.

Khi chuyện tình yêu đi đến hồi kết Hải cũng đã làm mọi cách để giữ nó và dùng hết sức lực để giữ chặt cô ấy. Nhưng cuối cùng, thứ Hải giữ được chỉ là một giấc mơ. Mà mơ thì làm gì có thật! Chắc sẽ có nhiều bạn thắc mắc chuyện này mông lông như một trò đùa, yêu nhau có con rồi đùng cái vợ đi tôi đi MỸ thật nực cười!' - chàng trai này viết.

Tuy nhiên, khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi thì nhiều người đã lên tiếng tố cáo anh chàng này bịa đặt, giả dối. Trên một diễn đàn, nhiều người đã tố chàng trai này là người đồng tính và đang bịa chuyện để câu like, nhằm mục đích... bán kem trị mụn.

Người chồng trong câu chuyện bị vợ câm  phản bội sau khi hết bệnh bị nhiều người tố giả dối - Ảnh 2

 Hàng loạt người tố cáo anh chàng này bịa đặt chuyện có vợ câm

'Gay mà vợ đâu ra trước bị bóc phốt gay bịa chuyện để bán kem trị mụn mà' - một bạn tên Kim Oanh chia sẻ.

Một bạn khác tên có Cẩn Huyên cho biết: 'Anh ấy diễn xong kịch nên tìm cái kết cho vở kịch của anh rồi... Hải Sông Đốc đây mà, diễn sâu thật'.

'Thằg này bị gay bóc phốt nhiều lần rồi mà nhiều ng vẫn tưởng thật nhỉ!' - thành viên tên Mai Pham viết.

Người chồng trong câu chuyện bị vợ câm  phản bội sau khi hết bệnh bị nhiều người tố giả dối - Ảnh 3

 Theo đó, nhiều người tiết lộ người phụ nữ trong bức ảnh là... chị ruột anh chàng

Theo đó, nhiều người cũng lên tiếng bóc mẽ chủ nhân câu chuyện chồng điển trai sau khi cố gắng chữa bệnh câm cho vợ đã bị cô phản bội là giả dối. Một số khác khẳng định anh chàng là người đồng tính. Cá biệt, có người còn lên tiếng tiết lộ người phụ nữ mà anh chàng tự nhận là vợ thực chất là chị ruột của anh chàng.

Thực hư câu chuyện ra sao vẫn chưa được kiếm chứng song thông tin của nó vẫn khiến cho nhiều người xôn xao, chú ý.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT