Nghi phạm vụ án sát hại bé gái người Việt đã từng kêu gọi mọi người quyên góp đưa thi thể em về nước

Đời sống 14/04/2017 13:33

NHK đưa tin sau khi vụ án mạng liên quan đến bé gái người Việt Lê Thị Nhật L. xảy ra, nghi phạm Yasumasa Shibuya (46 tuổi) vẫn tham gia hoạt động đưa đón các học sinh. Thậm chí, hắn cũng từng đứng lên kêu gọi mọi người quyên góp tiền để giúp gia đình bé Nhật L. có kinh phí đưa thi thể em về nước.


NHK dẫn lời một người dân sống cùng khu nhà với nghi phạm liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật cho biết 3 ngày sau khi vụ án xảy ra, Yasumasa Shibuya vẫn tham gia hoạt động giám sát, đưa đón học sinh tới trường. Thậm chí, hắn cũng từng đứng lên kêu gọi mọi người quyên góp tiền để giúp gia đình bé Nhật L. có kinh phí đưa thi thể em về nước.

Sau khi được cảnh sát thông báo tin đã bắt được nghi phạm, mẹ của bé Nhật L. đã chia sẻ rằng "Tôi thực sự tức giận và căm phẫn. Tôi không thể nào tưởng tượng nổi (Con bé sẽ muốn nói gì) nếu nhận ra hung thủ? Tôi mong con bé được an ủi phần nào. Ông trời quả thực có mắt".

Nghi phạm vụ án sát hại bé gái người Việt đã từng kêu gọi mọi người quyên góp đưa thi thể em về nước - Ảnh 1
Nghi phạm vụ bé gái người Việt bị sát hại đã bị bắt giữ sáng nay.

Trước đó, Shibutani từng là Hội trưởng Hội giám sát học sinh của trường Tiểu học mà bé Nhật L. theo học và rất tích cực trong việc bảo vệ an ninh cho địa phương. Bởi vậy, thông tin Shibutani bị bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại đã khiến không ít người dân địa phương bàng hoàng.

Ông Watanabe Hiroshi, 44 tuổi, một phụ huynh trong trường tiểu học nơi bé gái người Việt theo học cho biết con trai lớn của ông là bạn học với Nhật L.. Ông chia sẻ bản thân mình đã rất sốc khi biết tin nghi phạm là Shibuya Yasumasa, người từng giữ chức vụ hội trưởng Hội giám sát học sinh.

Trong khi đó, một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, sống cùng khu nhà với nghi phạm cũng rất bất ngờ bởi bình thường, Shibuya là người vui tính và tốt bụng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT