Mạng xã hội dậy sóng khi nhân tình xấu xí nhưng đánh bật vợ xinh để 'cướp chồng'

Đời sống 21/03/2017 16:35

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng về một cô gái xấu xí nhưng lại đi chen ngang vào hạnh phúc gia đình của người khác đang gây xôn xao dư luận.

Vốn dĩ kẻ thứ ba trong những câu chuyện ngoại tình khi nhắc tới người ta thường nghĩ đến những cô gái xinh đẹp, quyến rũ, thế nhưng điều lạ lùng ở chỗ cô gái đang gây choáng khắp mạng xã hội này lại sở hữu một gương mặt ai ai cũng nhận xét là thô kệch, cơ thể mập mạp nhưng vẫn 'chiến thắng' được cô vợ xinh hơn để giành người đàn ông về tay mình.

Mạng xã hội dậy sóng khi nhân tình xấu xí nhưng đánh bật vợ xinh để 'cướp chồng' - Ảnh 1

 Câu chuyện về cô gái có nhan sắc hạn chế lại đi cướp chồng người khác khiến dân mạng thi nhau bàn tán

Trang diễn đàn mạng khi đăng tải sự việc đã đăng kèm những ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại cô gái này ghen ngược với cô vợ, đồng thời níu kéo, trách móc người đàn ông cô đang ngoại tình khi anh ta không sang ngủ với cô. Đồng thời những bức ảnh cô gái này đi ăn sáng, đi chơi, hay đơn giản là chụp ảnh selfie cũng được các cư dân mạng lùng sục với 'bản full không che' và đăng lên trên diễn đàn để nhiều người đánh giá.

Có một điều còn khiến các cư dân mạng phẫn nộ hơn, đó là khi người vợ đưa tất cả mọi chuyện lên mạng xã hội thì chính anh chồng đã lên tiếng, bênh vực 'cô nhân tình'. Vào trang cá nhân của người chồng có tên M, dễ dàng thấy những dòng 'status' anh ta đăng tải với ý mắng nhiếc, trách móc người vợ đã làm mọi chuyện bung bét.

Đa số cộng đồng mạng đều choáng váng và lên án, chỉ trích hành động này của cả cặp đôi ngoại tình trên, nhất là cô gái kia. Nhiều người cho rằng cô gái này không những xấu người mà còn xấu cả nết. Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm đánh giá khá khách quan khi cho rằng nếu cô gái này xấu xí mà vẫn đánh bật được người vợ xinh đẹp thì phải xem xét tới những khía cạnh khác, có thể là 'tốt gỗ hơn tốt nước sơn'?

Liên hệ với người vợ, được biết cô tên Phương, sinh năm 1992. Cô gái sinh năm 1992 cho biết 'nữ chính' trong câu chuyện trên có tên là L cũng thuộc thế hệ 9X và L đã qua lại với chồng cô được gần nửa năm nay từ lúc Phương đang mang bầu tháng thứ 7, cho tới bây giờ con cô đã được 2 tháng tuổi.

Phương tâm sự: 'Khi mang bầu ở tháng thứ 7 mình đã phát hiện ra mọi chuyện và có nhắc nhở em L rất nhiều lần, nói nặng nói nhẹ đủ cả nhưng em ấy vẫn không chịu hiểu ra. Mình đã rất nhiều lần kéo chồng mình ra khỏi mối quan hệ đó và bản thân chồng mình cũng nhiều lần muốn dứt ra. Nhưng em ấy cứ dùng dằng không muốn buông.

Thật ra mình cũng không định 'bóc phốt' cho lên facebook đâu nhưng em ý đã thách thức mình khi mình nhắn tin hỏi em ý có muốn nổi tiếng và muốn mọi chuyện đến tai bố mẹ em không; Thì L nhắn lại là em ấy không quan tâm, em ấy chỉ biết yêu chồng mình và chồng mình cũng yêu em ấy thôi'.

Mạng xã hội dậy sóng khi nhân tình xấu xí nhưng đánh bật vợ xinh để 'cướp chồng' - Ảnh 2

Mạng xã hội dậy sóng khi nhân tình xấu xí nhưng đánh bật vợ xinh để 'cướp chồng' - Ảnh 3

Cô gái khiến dân mạng không thể hiểu nổi vì sao người chồng lại phản bội vợ để chấp nhận cặp kè
Cô vợ xinh đẹp

Nói về chuyện 'tốt gỗ hơn tốt nước sơn', Phương cho hay: 'Nếu để nói là mình vô tâm nên chồng mới đi cặp với người khác là không phải. Trong cuộc sống hàng ngày mình luôn quan tâm tới anh, dù lúc cãi nhau mặt nặng mày nhẹ nhưng mình vẫn quan tâm. Thậm chí còn chịu khó mua sắm quần áo giày dép cho chồng, chuyện này cả gia đình nhà chồng đều biết'.

Đồng thời cô vợ trẻ cũng trần tình về việc chồng bênh bồ, mắng vợ trên facebook là do chồng cô hiểu nhầm, tưởng cư dân mạng chia sẻ bài viết là bạn của cô, yêu cầu cô gỡ bài xuống nhưng không được. Phương cũng chia sẻ thêm, hiện chồng cô đang nhận sai và muốn sửa chữa, hứa sẽ không liên lạc lại với L. Còn về phía L, kể từ khi mọi chuyện bung bét chưa thấy cô gái này có động tĩnh gì.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT