Mặc nhầm quần jean của vợ, chồng bị vợ bêu rếu vì cố tình khoe vòng eo con kiến

Đời sống 27/02/2017 12:30

Cuộc sống sau hôn nhân chưa bao giờ là câu chuyện thiếu sức hút với các bạn trẻ, những câu chuyện từ hài kịch, bi kịch cho đến bi hài kịch càng chi tiết càng trở thành đề tài được quan tâm. Bên cạnh những câu chuyện đẫm nước mắt của chuyện gia đình thì cũng có không ít đề tài trở thành cảm hứng cho các cặp đôi trẻ.

Câu chuyện của cặp vợ chồng dưới đây là một ví dụ điển hình. Chỉ sau ít phút chia sẻ trên mạng, chị vợ đã nhận được lượt chia sẻ ồ ạt của dân mạng kèm theo đó là thái độ hí hửng, cười lăn cười bò của các bang hội.

Chuyện là chẳng biết do vô tình, vội vàng làm việc hay... thích mà anh chồng của chị gái lại đi mặc nhầm chiếc quần jean ngắn củn cỡn của vợ, nhìn mới sexy làm sao. Thấy chồng mặc quần của mình, cô vợ cũng chẳng mảy may quan tâm nhắc mà còn đi chụp lén để bêu rếu với thái độ không thể thỏa mãn hơn. Nhìn cảnh anh chồng mặc quần của vợ mà mọi người chỉ còn biết kêu lên 2 chữ: Chắc chết

Mặc nhầm quần jean của vợ, chồng bị vợ bêu rếu vì cố tình khoe vòng eo con kiến - Ảnh 1
Chẳng biết do nhầm hay... thích mà mặc nhầm quần của vợ vẫn không ý kiến gì!

Mặc nhầm quần jean của vợ, chồng bị vợ bêu rếu vì cố tình khoe vòng eo con kiến - Ảnh 2
Chắc muốn khoe mình có vòng eo con kiến chăng?

Chị vợ thì khoái chí hỏi mọi người: 'Xử lý anh chồng như thế nào hả mọi người, cạn lời! Tắm xong ra thấy ổng leo lên sửa quạt, quần thì tụt nửa mông, còn phân bua 'do eo của anh hắn nhỏ chớ bộ. Ý chê eo tui khủng long đó hả?'.

Những bức ảnh của chị vợ ngay lập tức khiến dân mạng nhảy vào bình luận với những ý vô cùng hài hước. 'Có khách vào là xác định cong mông lên trốn' - một anh chồng khác bình luận.

'Hở hết rồi kìa, đàn ông con trai gì mà không ý tứ gì cả, làm vậy má thấy má la nghe chưa' – một dân mạng khác vào troll.

Bá đạo nhất có lẽ là bình luận của một bà mẹ trẻ: 'Nhìn anh thật oai phong lẫm liệt. Ra dáng ĐÀN ÔNG quá!'.

Tuy vậy, cũng có người vào chê ảnh phản cảm và lên tiếng chê: 'Nhìn ghê quá!'

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT