Lời kể của người cựu binh lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố vì va chạm giao thông

Đời sống 31/01/2017 06:36

Sau khi va chạm với xe ô tô, ông Hoàng Tín Vin, cựu binh hạng 2/4 đã bị một nhóm thanh niên gồm 5 người đuổi theo đánh dã man trong chiều 28 Tết. Vụ việc khiến ông bị rạn xương bả vai và một số thương tích trên cơ thể.

Liên quan đến vụ việc người lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố gây xôn xao, theo thông tin ban đầu, người đàn ông bị đánh vì cho rằng người này bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm với một xe ô tô khác. Mặc dù một số người can ngăn, đề nghị đưa lên công an giải quyết nhưng người được cho là chủ xe ô tô vẫn lao vào chửi bới, tát liên tiếp vào mặt lái xe ba gác.

Khi được đẩy lên xe máy để đưa lên công an, một số thanh niên vẫn lao vào túm cổ áo, lôi người tài xế già xuống xe đánh đập, yêu cầu đưa chìa khóa xe. Sự việc mãi sau đó mới dừng lại.

Lời kể của người cựu binh lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố vì va chạm giao thông - Ảnh 1.

Người lái xe già bị kéo cổ, hành hung ngay giữa phố. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động của đám thanh niên trên khi ra tay đánh đập người già một cách dã man.

Qua xác định làm rõ, người đàn ông bị đánh là ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955), trú tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Hiện ông Vin đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện quân y 103, Hà Đông, Hà Nội.

Sáng 30/1, kể lại sự việc, ông Vin cho biết, vào khoảng hơn 16 chiều ngày 25/1 (tức 28 Tết), ông đi xe ba gác từ thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ trên quốc lộ 6 cũ đi về nhà. Khi đi tới đoạn gần trụ sở Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ, thì phía trước vướng 2 chiếc xe máy.

Lời kể của người cựu binh lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố vì va chạm giao thông - Ảnh 2.

Ông Vin hiện đang được điều trị tại Bệnh viện quân y 103.

"Không biết xe của tôi có va quệt vào xe của họ hay không, nên tôi vẫn tiếp tục đi tiếp. Sau đó có một nhóm thanh niên đuổi theo, chặn đầu xe, rồi bảo tôi quệt vào gương xe ô tô của họ mà bỏ chạy. Rồi cứ thế là họ chửi bới, đấm, đá vào người, vào đầu tôi", ông Vin kể lại.

Theo ông Vin, sau khi đánh đập ông, nhóm gồm 5 người đàn ông đã đưa ông lên trụ sở công an, đến hơn 17h chiều cùng ngày, thấy ông chảy nhiều máu mũi và thâm tím người nên công an đã đề nghị đưa ông lên bệnh viện điều trị.

"Tôi không hề biết va chạm, tôi vẫn đi bình thường nhưng sau đó một nhóm người đuổi theo chặn đầu đánh tôi dã man như vậy. Nếu tôi biết va chạm thì tôi đã dừng xe lại, hư hỏng thì tôi sẽ đền đàng hoàng, đằng này họ lao vào đánh tôi luôn", ông Vin bức xúc nói.

Theo ông Vin, ban đầu xác định ông bị rạn xương bả vai bên phải và một số thương tích trên người nên các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều trị. Ông cũng cho biết trước đây bị thương trong một trận chiến đấu tại Quảng Nam. Ông hiện được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khỏe 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả. Ông cũng chạy xe ba gác được khoảng 20 năm nay.

Lời kể của người cựu binh lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố vì va chạm giao thông - Ảnh 3.

Ông Vin là thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khỏe 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

Theo ông, sau khi ông nằm viện một số người hành hung đã đến nói chuyện và xin lỗi. Tuy nhiên, ông không hài lòng trước cách hành xử trên. "Tôi mong muốn các cơ quan chức năng điều tra giải quyết cho đúng. Dù va chạm giao thông, thì họ cũng không có quyền đánh người như thế, mà phải để pháp luật phân xử", ông Vin bày tỏ.

Chiều 30/1, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra phía Công an huyện Chương Mỹ đã vào cuộc điều tra làm rõ. Theo đó, sau khi xảy ra va chạm với xe ô tô gây xước sơn, ông Vin lái xe bỏ đi nên một số người có thể do bức xúc đã đuổi theo hành hung.

Theo trung tá Dũng, công an đã lấy lời khai, làm rõ hành vi những người liên quan. Hiện ông Vin vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện nên sau Tết công an huyện Chương Mỹ sẽ tiếp tục làm rõ đồng thời xem thương tích của nạn nhân thế nào và có đề nghị gì để từ đó có hướng giải quyết.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT