Lộ bảng giá cát-xê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ sau vài ngày "gây sốt"

Đời sống 01/02/2018 10:29

Theo đó, giá cát-xê đi sự kiện, chụp hình quảng cáo của thủ thành U23 Bùi Tiến Dũng lên đến hàng trăm triệu đồng.

(video)

Chỉ vài phút livestream, thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút lượt xem cực "khủng"

Sau thành công tại giải Vô địch bóng đá Châu Á, các cầu thủ U23 trở thành những cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những nhân vật "gây sốt" nhất. 

Từ sân cỏ đến việc xuất hiện tại các buổi giao lưu hay đơn giản là những hoạt động của chàng thủ thành U23 trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm cực lớn của các fan. Điển hình như chiều qua (31/1), chỉ chưa đầy 20 phút livestream trên trang Facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã thu hút lượng người xem "khổng lồ": 50.000 lượt xem trong vòng 2 phút; 30 phút sau khi đăng tải đã có hơn 500.000 lượt xem và sau 8 giờ đạt 1,5 triệu lượt xem - những con số vô cùng "khủng".

Trang cá nhân của anh ngày càng có nhiều người theo dõi, hiện tại đã có hơn 2,6 triệu follower. Với độ hot này, nhiều người dự đoán cát-xê của Bùi Tiến Dũng nếu được mời đi sự kiện, livestream hay chụp hình quảng cáo là không hề nhỏ. Và mới đây, một bảng giá cát-xê của Bùi Tiến Dũng đã lộ trên mạng xã hội gây xôn xao cư dân mạng.

Lộ bảng giá cát-xê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ sau vài ngày 'gây sốt' - Ảnh 1

Trở thành một trong những "người hùng" của đội tuyển U23, Bùi Tiến Dũng đang là cái tên "hốt bạc".

Theo đó, Bùi Tiến Dũng sẽ "hốt bạc" khi kiếm hàng nghìn đô tiền bản quyền hình ảnh. Chỉ 1 bài đăng trên Facebook của anh sẽ thu về 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream sẽ kiếm được 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Cũng theo bảng giá này, cát-xê dự sự kiện của chàng thủ thành ở khoảng 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in, chụp hình quảng cáo cũng ở mức giá đó, còn giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Được biết giá cát-xê này do một đơn vị đại diện, bảo trợ thương hiệu của Tiến Dũng đưa ra. Ngoài thủ môn Tiến Dũng, đơn vị này còn đại diện cho các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nghiêm Xuân Tú. Có thể nói, một ê-kíp hùng hậu đã đứng sau nhằm giúp Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ này nâng tầm hình ảnh của mình.

Nhân vật đình đám trên cộng đồng mạng - Hiếu Orion (Trần Chí Hiếu) chính là một trong những người sáng lập đơn vị đại diện cho Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ trên. Trước đây, anh được biết tới qua những bản nhạc chế, giỏi đàn và vẽ tranh, cũng là người sáng lập Trắng TV, thủ lĩnh của Loa Phường, đồng thời thường xuyên gây chú ý trên mạng với những status dí dỏm.

Lộ bảng giá cát-xê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ sau vài ngày 'gây sốt' - Ảnh 2

Ngay sau khi trở về Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã công khai cảm ơn ê-kíp đứng sau mình: "Cảm ơn những người luôn ở phía sau hỗ trợ và ủng hộ Dũng trong suốt thời gian qua. Thành công của Dũng không thể thiếu dấu ấn của mọi người".

Chia sẻ về chuyện đứng sau những cầu thủ này, Hiếu Orion đã tâm sự mình bắt đầu làm bóng đá từ tháng 11 chứ không phải hùa theo U23, và ngày ký hợp đồng thương hiệu với Bùi Tiến Dũng cũng đã diễn ra vào thời điểm đó. Hiếu Orion bộc bạch, trước đây anh không phải là người mê bóng đá, việc "nhúng tay" vào thế giới của các cầu thủ đến một cách tình cờ - một cơ duyên đặc biệt khi trò chuyện với người bạn của mình là một doanh nhân làm trong ngành môi giới bóng đá. Bị xúc động rớt nước mắt khi nghe kể về đời tuyển thủ "đoạt giải quốc tế ầm ầm nhưng chẳng ai giúp đỡ, đâm nghèo lắm! Dứt sân bóng lại đi kiếm từng đồng nuôi thân", anh đã quyết tâm làm bóng đá.

"Từ tháng 11 tôi mới bắt đầu tìm hiểu bóng đá. Và thứ khiến tôi thực sự bắt đầu yêu cái môn này chính là các em cầu thủ: Các em nó ngoan và hồn nhiên dễ thương cực kỳ... Khi tôi nhắn cái tin vào group các em nó: “Yên tâm chiến đấu đi, chúng tôi sẽ giúp các em một cách miễn phí không lấy một đồng nào, và thậm thí sẽ gọi thêm nhiều người hỗ trợ các em cái quỹ để có thể có được một nguồn thu ổn định cho gia đình khi các em thi đấu và một nơi để các em về khi giải nghệ"... thì các em nhắn lại “Ơ thế là sẽ có lương hưu à?” Ngây ngô và hồn nhiên kinh đi được!", Hiếu Orion kể lại trên trang cá nhân.

Lộ bảng giá cát-xê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ sau vài ngày 'gây sốt' - Ảnh 3

Thi đấu ở các câu lạc bộ khác nhau nhưng Bùi Tiến Dũng và em trai Tiến Dụng có chung một đơn vị đại diện, bảo trợ thương hiệu cho họ.

Mục đích của nhà sáng lập cùng đơn vị của mình là muốn giúp các cầu thủ bài bản hơn trong truyền thông và thương hiệu. "Vì chỉ khi làm điều đó thì các em nó mới trưởng thành, mới là chuyên nghiệp thực sự. Chứ nếu chỉ biết đá mà trên facebook nói chuyện như lũ 'chíp hôi' thì chả ai tin mà không tin thì không có tài trợ, không có tài trợ thì không có tiền, không có tiền thì lại dễ bị các thói hư khác lôi kéo... ", Hiếu Orion cho hay.

Bên cạnh việc các cầu thủ có thêm nhiều tiền, bảo vệ và gìn giữ hình ảnh cho họ, giúp người hâm mộ sẽ có được thông tin và các câu chuyện cập nhật về các cầu thủ của họ, ê-kíp còn hướng tới việc lập một quỹ để dùng một số tiền tạo cho các cầu thủ có được những cửa hàng ăn, hoặc chuỗi cửa hàng thể thao  do chính các cầu thủ đứng tên và có cổ phần. "Để khi nào các em nó ngộ nhỡ sút trượt, ngộ nhỡ gãy chân, ngộ nhỡ bị CLB ruồng bỏ… thì vẫn có một nghề nào đó để nuôi sống đàng hoàng. Khi đó, các em nó mới thực sự an tâm mà chiến đấu trên sân cỏ - và chắc chắn khi đó thì động lực bán độ sẽ giảm đi rất nhiều", Hiếu Orion bày tỏ.

Mặc ai 'thả thính' Tiến Dũng, Quang Hải, NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn miệt mài 'mê' Đức Chinh

NTK Đỗ Mạnh Cường liên tục nhấn nút like và bình luận trên trang cá nhân của cầu thủ U23 Việt Nam - Đức Chinh.

TIN MỚI NHẤT