Khởi tố vụ án ‘yêu râu xanh’ dí dao vào cổ, hiếp dâm bé gái 14 tuổi ở Sài Gòn

Đời sống 06/11/2017 17:28

Sau một thời gian điều tra, củng cố hồ sơ vụ án, cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án để điều tra, làm rõ.

Ngày 6/11, Đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM xác nhận, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án hiếp dâm bé gái 14 tuổi xảy ra ở ấp Hội Thạnh, xã Trung An. Đồng thời, cơ quan này cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp đề nghị khởi tố bị can đối với D.M.T (28 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” để phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

Khởi tố vụ án ‘yêu râu xanh’ dí dao vào cổ, hiếp dâm bé gái 14 tuổi ở Sài Gòn - Ảnh 1
Bà Châu và con gái rất mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc.

Cùng ngày, trao đổi với PV, bà Bà Đỗ Thị Châu (42 tuổi, quê huyện Gò Quao, Kiên Giang, mẹ bé Nhung - tên nạn nhân đã được thay đổi) chia sẻ: “Hàng ngày nhìn cảnh con gái chịu nỗi ám ảnh, cuộc sống đảo lộn vì những hành vi tội lỗi mà gã hàng xóm tên T. đã gây ra, trong khi T. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật khiến lòng tôi đau như cắt. Gia đình tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc, trả lại công bằng cho con tôi”.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 17h45 ngày 14/5, trong lúc đang ở phòng người cậu ruột tại ấp Hội Thạnh, xã Trung An, huyện Củ Chi coi ti vi, bé Nhung (14 tuổi, quê huyện Gò Quao, Kiên Giang) bị nam thanh niên hàng xóm T. (28 tuổi) dùng dao dí vào cổ, ép phải cho quan hệ tình dục. Quá sợ hãi, bé gái 14 tuổi không dám kêu cứu.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, trước khi rời đi T. đe dọa sẽ giết Nhung và người thân nếu kể cho mọi người.

Giữa tháng 9/2017, thấy con gái có biểu hiện lạ như xanh xao, đi học hay ngất xỉu và ói, bà Châu liền đưa Nhung đến Bệnh viện huyện Gò Quao để thăm khám. Tại đây, người mẹ chết lặng khi bác sĩ thông báo con gái có thai 21 tuần tuổi. Phía gia đình nạn nhân sau đó, đã làm đơn tố cáo hành vi của T. đến cơ quan công an.

Nữ chủ tiệm cắt tóc bị cứa cổ ở Thái Nguyên: Có dấu hiệu vụ hiếp dâm

Bà chủ tiệm cắt tóc ở Thái Nguyên đã bị cứa cổ, mất điện thoại và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng không mặc quần.

TIN MỚI NHẤT