Khởi tố vụ án, tạm giam nhóm đối tượng vào trường học đánh thầy giáo, học sinh nhập viện

Đời sống 17/11/2017 17:37

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã khởi tố hình sự vụ án nhóm thanh niên vào trường học đánh thầy giáo, học sinh phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 17/11, Trung tá Đinh Trọng Dung - Trưởng Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, cơ quan CSĐT vừa mới khởi tố vụ án và tạm giam hình sự với 3 đối tượng gây rối tại Trường THPT Lê Lợi, xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ.

Nhóm đối tượng này bị khởi tố với hai tội danh: Gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ. “Đối với những đối tượng gây rối an ninh trong trường học, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”, Trung tá Đinh Trọng Dung cho biết.

Khởi tố vụ án, tạm giam nhóm đối tượng vào trường học đánh thầy giáo, học sinh nhập viện - Ảnh 1
Em Tài được cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến sự việc, thầy Trần Đình Năm, Hiệu trưởng trường THPT Lê Lợi cho biết, hiện sức khỏe của thầy Giáp và em Tài đã ổn định.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 13/11, khi cả trường đang vào giờ học buổi chiều, thì xuất hiện 2 thanh niên chạy xe máy vào sân trường. Tại đây, các đối tượng đã rú ga, nẹt pô chạy xung quanh sân trường.

Phát hiện sự việc, thầy Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đoàn trường đã ra ngăn chặn thì bị một đối tượng khác từ phía ngoài trèo qua cổng lao vào đánh. Thấy vậy, một thầy giáo khác hô hoán để mọi người can thiệp.

Trong lúc hỗn loạn, em Tài (học sinh lớp 12A8) đã bị một đối tượng dùng gạch đánh vào đầu. Cú đánh mạnh khiến em Tài phải nhập viện khâu 10 mũi; còn thầy Nguyễn Văn Giáp bị đối tượng Trường dùng gạch đánh mạnh gây chấn thương cũng phải nhập viện.

Các đối tượng sau đó đã bị Ban công an xã Tân Phú cùng nhà trường bắt giữ, giao cho Công an huyện Tân Kỳ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thầy giáo và học sinh bị nhóm côn đồ xông vào trường đánh phải nhập viện cấp cứu

Hai đối tượng chạy xe máy đến trường học tìm học sinh thì bị thầy giáo ngăn cản. Ngay lúc đó, một đối tượng khác từ bên ngoài nhảy tường vào trường đánh thầy giáo và một học sinh bị thương phải nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT