Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360

Đời sống 06/05/2017 11:39

Một lần nữa, phải thừa nhận định luật khó tin nhưng có thật này: đối với chị em phụ nữ, cơm có thể không ăn (để giảm béo), quần áo có thể nhịn mặc (vì béo mặc không vừa), nhưng muốn dậy thì thành công, không thể nào thiếu phần mềm chỉnh ảnh...

Với dòng caption đầy kích thích và thách đố: "Tình bạn 6 năm của chúng em đây, từ hồi chưa camera 360! Các bác có nhận ra ai là ai không ạ?", 4 cô gái trong bức ảnh dưới đây từng gây bão mạng vì sự thay đổi ngoạn mục. Từ 4 nữ sinh đen nhẻm, ngô nghê và tạo dáng hơi buồn cười, họ đã trở nên trắng trẻo, xinh xắn, ăn mặc cuốn hút hơn và trông thật tinh khôi với... quyền năng của phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 1
1, 2, 3... đàn vịt thành thiên nga!

"Dậy thì thành công" không kém 4 nàng vịt hóa thiên nga kia, team "chị em cây khế" dưới đây cũng trưng ra màn lột xác gây kinh ngạc không kém, vừa đăng tải đã khiến dân tình nổi sóng nổi gió vì ngoại hình hiện tại quá đỗi khác biệt với quá khư "ngố tàu".

Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 2
Hội chị em cùng hội cùng xuồng nay đã dậy thì thành công.

Hình như thử thách "dậy thì thành công" khiến cư dân mạng phát hiện ra, mẫu số chung của các cô gái trẻ là: hồi xưa càng đen đúa gầy còm bao nhiêu thì lớn lên sẽ càng trắng trẻo xinh xắn bấy nhiêu, đã thế dáng vóc lại nuột nà hơn hẳn, không phải là vịt hóa thiên nga nữa mà phải là sâu hóa bướm!

Vô số thành viên mạng đã không tiếc lời khen dành tặng cho sự trưởng thành nhan sắc của các cô gái. Nào là "đẹp xuất sắc, dậy thì đại thành công"; nào là "ngày xưa ai cũng có nét sẵn rồi, lớn lên hoàn thiện hơn, trang điểm một chút là đẹp", "cho xin facebook cả 4 cô đi, dậy thì xong lấy chồng được rồi"... 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người tỏ ra nghi ngờ bức ảnh bên dưới, bởi nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, quá nhiều cô gái lạm dụng chỉnh sửa ảnh để có ngoại hình long lanh câu like trên facebook, nhỡ đâu team "chị em cây khế" kia cũng không phải ngoại lệ. "Cứ make up xong rồi chỉnh sáng chỉnh mịn thì xấu ma chê quỷ hờn cũng thành đẹp hết"; "Trời ơi bây giờ không có lông mày cũng photoshop được thành đậm như sâu róm, môi nhợt nhạt chỉ cần bấm một phát là có màu đỏ chót ngay"; "Chắc là thả thính rồi, 360 cả đấy, anh em đừng vội tin"...

Còn rất nhiều những bình luận hài hước khác nữa xoay quanh tấm ảnh 4 thiếu nữ khiến dân tình cười té ghế. Rất nhiều người dùng facebook cũng nhiệt tình đăng ảnh hưởng ứng trào lưu dậy thì thành công, mà không chỉ dậy thì 1 mình, còn dậy thì theo team nữa cơ.

Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 3
Cứ lên facebook gõ từ khóa "pubertychallenge", thế nào cũng ra cả loạt hình do cư dân mạng đăng lên.
Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 4
Đôi bạn thân nay đã trưởng thành, mỗi người một vẻ duyên dáng, nữ tính hơn trước.
Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 5
Chúng mình nay đã lớn, bớt trẻ con hơn xưa.
Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 6
Người ta dậy thì một mình, bạn bè là phải dậy thì cùng nhau!

Với thế hệ 8X 9X, hồi đi học ai mà chẳng giản dị, mặt mộc, quần áo đơn sơ, trông đứa nào chả "thộn" khi chụp ảnh. Hiện đại hơn một tí thì chắc mọi người còn nhớ mốt chụp ảnh Hàn Quốc, 1000 đồng/bức, chọn khung hình rồi nhảy vào camera nhe răng chìa tay chữ V đổi dáng loạn xạ, được chỉnh màu in ra rất sành điệu. Thời ấy, cùng với ảnh kỹ thuật số thì đó là phương pháp xài công nghệ "oách" nhất rồi.

Thế nhưng, những thứ ấy chẳng thể so được với sức mạnh thần kỳ của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, cùng camera hiện đại của smartphone bây giờ. Chỉ một chiếc điện thoại có đầy đủ chức năng selfie, thêm cái ứng dụng 360 thì chỉ trong tích tắc mụ phù thủy cũng có thể... biến thành Bạch Tuyết với làn da trắng bóc không tì vết và đôi môi đỏ mọng như cherry! 

Không thể phủ nhận rằng thời gian khiến tất cả mọi người đều thay đổi, nhất là phái đẹp, họ ngày càng ý thức được việc chăm sóc ngoại hình, cải thiện nhan sắc, gu thời trang, vóc dáng quyến rũ, tuy nhiên, muốn được coi là "dậy thì thành công" thì vẫn phải sống chung với ứng dụng chỉnh ảnh, phải không chị em?

Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 7
Hotgirl vườn đào Kiều Trinh cũng mê mẩn trào lưu puberty challenge, hiện tại trông sắc sảo quyến rũ hơn hẳn ngày xưa, dù các nét trên gương mặt ít thay đổi.
Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 8
Sau tất cả, mình đã bớt đen và mũm mĩm hơn xưa, nhờ phấn son và "một xíu" chỉnh sửa ảnh.
Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 9
Có ai dám tự tin để mặt mộc tham gia thử thách dậy thì thành công không?
Khi team 'chị em cây khế' cùng nhau dậy thì thành công với 'chiếc đũa thần' make up và 360 - Ảnh 10
Thế này phải gọi là "thành công" hơi quá, khiến phái đẹp khóc đứng khóc ngồi...

TIN MỚI NHẤT