Hình ảnh MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Hàng triệu "CHA MẸ" vui mừng khi thấy con cao lớn, khỏe mạnh hơn

Đời sống 13/04/2017 11:46

Nhìn những hình ảnh mới nhất của bé trai bị não úng thủy Phạm Đức Lộc, hàng triệu "cha mẹ" cảm thấy vui mừng và hạnh phúc không nguôi. Nhìn con khỏe hơn, người cao lên và đang được đi phơi nắng khiến ai ai cũng mừng.

Những ngày vừa qua, dư luận đang rất quan tâm đến trường hợp của bé Phạm Đức Lộc – bé trai mắc căn bệnh não úng thủy quái ác, bị cha mẹ bỏ rơi được các sư thầy chùa Vạn Đức cưu mang và đưa đi bệnh viện điều trị.

Hình ảnh MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Hàng triệu 'CHA MẸ' vui mừng khi thấy con cao lớn, khỏe mạnh hơn - Ảnh 1

Hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất của con Đức Lộc, con được Bác sĩ cho đi dạo ngoài trời, dưới ánh nắng ban mai, một ngày mới bắt đầu của con. Qua bao ngày nằm giường bệnh, hôm nay con được hít thở không khí trong lành dưới bầu trời bao la, tai có thể nghe được những âm thanh khác lạ, tiếng rì rào của cây xanh chào đón con, tiếng du dương của một cơn gió nhẹ lượn quanh ôm ấp con, tiếng ríu rít của chim muông chúc mừng con, tận hưởng hết tất cả các hạnh phúc đó, con yên lòng ngủ rất say dưới ánh nắng ban mai, ánh sáng của sự huyền diệu. Hạnh phúc lắm thay!

Hình ảnh MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Hàng triệu 'CHA MẸ' vui mừng khi thấy con cao lớn, khỏe mạnh hơn - Ảnh 2

Con có được ngày hôm nay, tất cả đều nhờ vào sự quyết tâm, sự trợ giúp của các Cha Mẹ trên khắp mọi miền trong và ngoài nước, tâm huyết của các nhà Hảo Tâm, các Mạnh Thường quân, quí Ân Nhân, các Cha Mẹ, và các Cha Mẹ Ẩn danh; quí vị đã chung vai, sát cánh cùng nhau giúp đỡ cho con về mọi mặt, từ tinh thần đến tịnh tài, từ công sức đến thời gian, không quản gian lao cùng lo cho con đến ngày hôm nay. Dù rằng con chưa hoàn toàn khỏi bệnh, thời gian điều trị còn dài, nhưng con đã thoát qua được cơn hiểm nghèo. 3 chặng đường con đi, đã để lại nhiều kỉ niệm và bài học cho tất cả mọi người, cho những bậc Cha Mẹ đã dõi theo và quan tâm đến con từ 5 tháng qua. Chặng đường thứ 3 con đang đi, có phải là kì tích hay không, tùy duyên của từng người suy nghĩ và phán đoán... cảm ơn các cha mẹ, cảm ơn các mạnh thường quân và đặc biệt là đội ngũ Y Bác Sĩ đã tận tình cứu chữa, chăm sóc con...

Nhiều cha mẹ vẫn gọi con bằng những cái tên như chính con người con vậy: Chú lính chì dũng cảm, Thiên thần đáng yêu, chàng chiến binh dũng mãnh, Thiên sứ của sự yêu thương... Thực sự con rất rất giỏi... con đã làm cho tất cả mọi người vui mừng vì con, khóc cùng con và đau đớn như con vậy. Con đã cố gắng rất tốt. Sự cố gắng đó đang gặt hái những kết quả tốt. Mong rằng sức khỏe Đức Lộc ngày càng tiến triển tốt, mong con vui, khỏe và nhanh lớn để chạy nhảy, vui đùa như bao bạn bè cùng trang lứa... con yêu nhé!!!

Hình ảnh MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Hàng triệu 'CHA MẸ' vui mừng khi thấy con cao lớn, khỏe mạnh hơn - Ảnh 3
Hình ảnh MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Hàng triệu 'CHA MẸ' vui mừng khi thấy con cao lớn, khỏe mạnh hơn - Ảnh 4
Hình ảnh MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Hàng triệu 'CHA MẸ' vui mừng khi thấy con cao lớn, khỏe mạnh hơn - Ảnh 5

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT