Hải Dương: Học sinh trường THPT Thành Đông bị đâm trọng thương khi tan trường

Đời sống 20/12/2017 18:04

Một học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đông (phường Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương) đã bị một thanh niên dùng dao đâm thẳng vào vùng ngực ngay sau khi tan trường.

Hải Dương: Học sinh trường THPT Thành Đông bị đâm trọng thương khi tan trường - Ảnh 1
Học sinh Thùy sau khi bị đâm

Được biết, hai học sinh Nguyễn Thanh Thùy (SN 2001) và Phạm Ngọc Tú (SN 2000) đều là học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đông trước đó đã có cãi vã và to tiếng với nhau. Sau đó, khi tan học, Tú có gọi anh rể là Lương Văn Hiệp (SN 1983, trú tại đường An Ninh, TP Hải Dương) đến trường giúp đỡ giải quyết tranh cãi với Thùy để giải quyết mâu thuẫn.
Khi đến ngõ nhỏ cạnh trường, thấy học sinh Tú và Thùy đang nói chuyện, Hiệp nhanh chóng dùng con dao mang theo đâm 3 nhát khiến Thùy trọng thương.

Hải Dương: Học sinh trường THPT Thành Đông bị đâm trọng thương khi tan trường - Ảnh 2
Trường THPT Thành Đông

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Thùy đã được các học sinh trong trường hô hoán và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Còn Hiệp – không phải học sinh trong trường THPT Thành Đông đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.

 Nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa Thùy và Tú. Liên quan đến sự việc, thầy Phạm Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Trường THPT Thành Đông cho hay: “Sáng 20.12 tôi đi công tác nên thời điểm xảy ra vụ việc tôi không ở trường. Hiện tại, em Thùy – học sinh của nhà trường đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe dần dần ổn định. Đích thân tôi đã vào bệnh viện để thăm hỏi e Thùy và gia đình. Còn về nguyên nhân sự việc phải chờ cơ quan công an điều tra mới có thể phát ngôn”.

Bị đâm chết vì đăng ảnh bạn gái người khác lên Facebook

Bức xúc trước việc Phong đăng ảnh bạn gái của mình cùng với những lời lẽ tình cảm trên Facebook, Đạt dùng dao đâm chết thanh niên này.

TIN MỚI NHẤT