Ghê tởm status của Phạm Văn Quý sau khi giết bạn gái xinh 17 tuổi

Đời sống 03/12/2017 12:05

Vì Phạm Thị H đòi chia tay, Phạm Văn Quý nhẫn tâm giết hại bạn gái xinh 17 tuổi dã man với 12 nhát dao và giấu xác vào bụi cây tại ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Sau đó, Quý còn đăng status đánh lạc hướng dư luận và mong mọi người tìm giúp bạn gái. Một sự giả tạo đáng sợ của kẻ sát nhân 18 tuổi!

Giết bạn gái xinh rồi tự sát bất thành

Ngày 1.12, công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lô Thị Thơm (trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) về việc em Phạm Thị H (sinh 2000) bị mất tích hơn 3 ngày nay. Theo trình báo, khoảng 12 giờ ngày 29.11, Phạm Văn Quý đến nhà người yêu là H chơi. Sau đó, H nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) mua quần áo với Quý. Khi ra khỏi nhà, H quên mang theo ĐTDĐ.

Đến 12 giờ đêm cùng ngày, gia đình không thấy con gái về nên sốt ruột đi tìm và liên lạc với Quý thì mới biết cậu ta đang bị thương khá nặng. Quý khi đó được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tìm xuống bệnh viện, Quý nói với gia đình đã chở H về lúc 12 giờ đêm. Khi đến ngõ vào nhà thì H xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, đối tượng cũng không biết tung tích của H.

Nghi ngờ có chuyện không hay, gia đình đã nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Phạm Văn Quý liên quan đến việc mất tích của H nên đã tới bệnh viện điều tra.

Ghê tởm status của Phạm Văn Quý sau khi giết bạn gái xinh 17 tuổi - Ảnh 1
Phạm Văn Quý giết bạn gái vì bị đòi chia tay.


Biết không thể nào thoát tội, Quý đã khai nhận hành vi giết H. Từ lời khai của đối tượng, cơ quan công an đã tìm thấy thi thể thiếu nữ này tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

Khám nghiệm tử thi, công an xác định trên cơ thể nữ sinh có 12 vết đâm bằng dao, trong đó có 1 nhát ở tim. Nguyên nhân giết người được Quý lý giải là do H đòi chia tay.

 Tối 2.12, thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú huyện Con Cuông) về hành vi Giết người.

Ghê tởm status của Phạm Văn Quý sau khi giết bạn gái xinh 17 tuổi - Ảnh 2
Status đáng ghê tởm của Phạm Văn Quý sau khi giết bạn gái

Được biết, Quý và H yêu nhau được khoảng nửa năm nay và từng đăng những status tình cảm trên Facebook.

Trưa 29.11, Quý đưa Hằng tới khu vực tham quan ở vườn quốc gia Pù Mát để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn vì nữ sinh đòi chia tay. Nổi giận, Quý sát hại Hằng bằng 12 nhát dao, giấu xác nạn nhân vào bụi cây rồi trở về nhà.

Sau đó, Quý tự cắt gân tự sát nhưng được người thân phát hiện, đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời. Sáng 30.11, khi mẹ Hằng đi tìm con, Quý nói dối khuya 29.11 đã đưa về bạn gái tới đầu ngõ rồi quay đầu xe về. Quý bịa chuyện trên đường trở về nhà bị đám trai làng chặn đường tấn công nên bị thương phải nhập viện.

Điều đáng nói trước khi bị phát hiện là hung thủ, Quý còn lên Facebook bày tỏ sự quan tâm, lo lắng và mong mọi người tìm thấy bạn gái thì gọi điện báo cho y.

Ghê tởm status của Phạm Văn Quý sau khi giết bạn gái xinh 17 tuổi - Ảnh 3
Quý giết bạn gái còn đăng status đánh lạc hướng dư luận.


Theo người dân địa phương, Quý học hết lớp 9 rồi nghỉ học, gần đây đi học nghề và làm thêm ở một xưởng hàn xì. Gia đình Quý cũng là người hiền lành cả nên mỗi lần cậu xuống nhà và xin phép chở Hằng đi chơi đều được mẹ em đồng ý.

Hôm 7.9.2017, H từng cập nhật ảnh đại diện Facebook kèm status bày tỏ tình cảm với Quý: "Yêu em và hã như lời anh hứa". 10 ngày sau đó, H lại cập nhật ảnh đại diện đôi và nhắn nhủ Quý rằng: “Thanh xuân của em là nụ cười, là nước mắt của anh”.

Ấy vậy mà chỉ vì lời nói chia tay, H đã bị Quý sát hại dã man.

Ghê tởm status của Phạm Văn Quý sau khi giết bạn gái xinh 17 tuổi - Ảnh 4
Status tình cảm H từng dành cho Quý.

Là bố nạn nhân, anh Phạm Đình Minh buồn bã cho biết, 3 ngày trước nhận được tin báo con gái mất tích khi đang làm việc ở Lào. Vội vã bắt xe về nhà để cùng tìm kiếm con gái nhưng chưa kịp về thì hay tin con gái duy nhất của mình bị sát hại.

“Trên đường đi xe về nhà, mọi người bàn tán xôn xao khiến tôi chỉ biết úp mặt xuống ghế mà khóc. Nó học cũng tốt, mấy năm liền đều được giấy khen. Hai tháng trước, nó còn bảo học hết lớp 12 con sẽ đi làm để phụ bố mẹ chứ không vào đại học. Vậy mà...”, anh Minh nói trong nấc nghẹn.

Chưa gặp Quý nhưng từng nghe vợ kể chuyện yêu đương của con gái, anh Phạm Đình Minh tâm sự: “Biết chuyện, tôi cũng chỉ khuyên con gái yêu đương thì có chừng mực, cố gắng học hết rồi tính tiếp chứ không cấm đoán gì. Không ngờ lại có sự việc như hôm nay”.

Chiều 2.12, rất đông người dân địa phương, bạn bè tới tiễn đưa Phạm Thị H về nơi an nghỉ cuối cùng. Không ai có thể ngờ việc nữ sinh hiền lành, xinh đẹp lại bị bạn trai sát hại dã man đến vậy.

Nữ sinh lớp 12 bị người yêu sát hại, giấu xác vào bụi cây

Sau khi cướp mạng bạn gái bằng 12 nhát dao, Quý cắt gân tự sát nhưng bất thành, tạo "kịch bản" lừa gia đình nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT