Gã trai khống chế người yêu, dọa cho nổ bình ga vì bị từ chối tình cảm

Đời sống 04/11/2017 16:46

Sau khi bị bạn gái từ chối tình cảm, Dũng đã khóa cửa trái, nhốt chị T trong phòng rồi dọa cho nổ bình gas để yêu cầu chị này tiếp tục mối quan hệ.

Theo thông tin đăng tải trên báo Đồng Nai, ngày 4/11, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Gã trai khống chế người yêu, dọa cho nổ bình ga vì bị từ chối tình cảm - Ảnh 1
Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: báo Đồng Nai

Nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết, Dũng và chị C.T.T (24 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk) có mối quan hệ tình cảm gần nửa năm nay.

Thời gian gần đây chị T phát hiện Dũng đã có vợ, con nên chủ động chấm dứt mối quan hệ tuy nhiên Dũng không đồng ý. Vì lý do này, hai bên thường xảy ra mâu thuẫn.

Tối 3/11, Dũng bất ngờ khóa cửa trái, nhốt chị T trong phòng của mình tại phường Long Bình và yêu cầu tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Vụ việc được người dân trình báo Công an đến giải cứu. Tuy nhiên Dũng tiếp tục dùng dao, bình gas đe dọa nếu Công an ập vào sẽ giết chị T và cho nổ bình gas.

Sau một lúc thuyết phục không có hiệu quả, lực lượng công an buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ, phá cửa phòng đột nhập vào khống chế đối tượng này đưa về trụ sở công an làm việc.

Hà Nội: Mâu thuẫn tình cảm với bạn gái, nam thanh niên sinh năm 1994 treo cổ tự tử trong phòng trọ

Vào khoảng 8h sáng 31/10, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế thắt cổ tại ban công một ngôi nhà trọ có 5 tầng nằm ở ngõ 20, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

TIN MỚI NHẤT