Gã bảo vệ trường mầm non hiếp dâm bé gái lĩnh án chung thân

Đời sống 20/11/2017 17:01

HĐXX đã tuyên phạt, nguyên bảo vệ trường mầm non mức án tù chung thân vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

Gã bảo vệ trường mầm non hiếp dâm bé gái lĩnh án chung thân - Ảnh 1
Hiếp dâm trẻ em, gã bảo vệ trường mần non lãnh án chung thân (Ảnh: Suốt phiên tòa bị cáo lê Viết Bảo luôn cúi mặt)

Ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Viết Bảo (SN 1985, ngụ buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) và tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18h30 ngày 13/7/2017, cháu L.A.Kh. (SN 2013, ngụ buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) đến nhà Bảo chơi với con của Bảo. Tại đây, Bảo nảy sinh ý định hiếp dâm với cháu Kh., nên đã dẫn cháu Kh. sang trường mầm non Hoa Anh Đào gần nhà (nơi Bảo đang làm bảo vệ) để thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc, thực hiện hành vi hiếp dâm do cháu khóc nên Bảo đã dùng hai ngón tay bịt miệng cháu để thả mãn hành vi thú tính. Chỉ đến khi phát hiện vùng kín của cháu bé chảy máu, Bảo mới dừng lại. Lúc này, Bảo dùng khăn lau sạch vùng kín rồi đưa cháu Kh. về nhà mình. Về đến nhà, bảo nói với vợ do tức giận cháu Kh. nên đã dùng tay đấm vào âm hộ của cháu dẫn đến chảy máu. Sau đó, vợ của Bảo nói chồng dẫn cháu Kh. sang gặp gia đình cháu nói rõ sự thật. Sau đó, Bảo đưa cháu Kh. về nhà và nói với bố cháu Kh. rằng đã dùng cây cọ bồn nhà vệ sinh đâm vào âm hộ của cháu Kh. nên chảy máu và xin đưa cháu đi bệnh viện.

Thấy cháu Kh. bị thương nặng, gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu. Tại đây, khi được các bác sĩ thăm khám, cháu Kh. nói bị đau bộ phận sinh dục và kể lại toàn bộ sự việc đã bị Bảo thực hiện hành vi đồi bại cho bố nghe. Qúa bức xúc trước hành vi của Bảo, gia đình đã làm đơn tố cáo Bảo đến cơ quan công an.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Bảo đến cơ quan công an xã Ea Wer đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại bản kết luận pháp y của Trung tâm pháp y Sở y tế tỉnh Đắk Lắk kết luận cháu Kh. bị rách màng trinh, âm hộ, âm đạo, túi cùng sau và chảy máu ở ổ bụng. Tỷ lệ thương tích 41%.

20 năm tù cho bảo vệ trường hiếp dâm, dâm ô 6 học sinh tiểu học

Trong thời gian làm bảo vệ, 1 người đàn ông đã hiếp dâm 1 học sinh và dâm ô với 5 học sinh tiểu học khác.

TIN MỚI NHẤT