Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao..."

Đời sống 10/11/2017 17:29

Ngồi gục vào bức tường nhà, người em trai của nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn khi vụ việc đau lòng vừa xảy ra với chị ruột của mình. Trong thâm tâm người đàn ông chỉ nghĩ rằng chị gái sang nhà bạn chơi, nào ngờ sau buổi sáng định mệnh, chị anh đã ra đi mãi mãi.

Người mẹ già khóc cạn nước mắt tìm con  

Sáng 10/11, chúng tôi tìm về xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, nơi người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại, cướp tài sản đang sinh sống để tìm hiểu rõ hơn gia cảnh của người phụ nữ đáng thương.

Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao...' - Ảnh 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ bị sát hại.

Thời điểm chúng tôi đến, nhiều người dân nơi đây vẫn đang bàn tán xôn xao về vụ việc đau lòng xảy ra với Trương Thị H.

Ngồi lặng lẽ, tựa vai vào bức tường nhà, dáng vẻ mệt mỏi anh Trương Văn Văn (sinh năm 1987, em trai nạn nhân) rơi nước mắt mỗi khi nhắc đến người chị của mình. Anh Văn cho biết, chị H lập gia đình với người đàn ông cùng huyện vào năm 2000, cả hai đã có 2 người con, đứa lớn học lớp 10 đứa bé học lớp 6.

Trong thời gian sinh sống, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, hay cãi vã nhau nên hơn 1 năm nay chị H đã về nhà em trai để sinh sống.

Công việc chính của chị là công nhân cho công ty điện tử ngay gần nhà, nhưng sau khi về nhà anh Văn ở, chị bỏ làm công ty chuyển sang làm nghề xe ôm.

Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao...' - Ảnh 2
Người em trai nạn nhân bàng hoàng trước cái chết đột ngột của chị gái mình.

"Ở địa phương, phụ nữ chạy xe ôm khá nhiều, thấy công việc cũng khá ổn nên sau đó tôi cũng đã đồng ý để vợ đi làm xe ôm cùng chị tôi, cả hai giúp đỡ nhau trong công việc. Hằng ngày cả hai chị em đi làm từ sáng sớm, ra khu vực gần cổng công ty điện tử để đón khách. Thu nhập từ nghề xe ôm chị tôi dùng để trang trải cuộc sống và đóng tiền học cho 2 người con", anh Văn chia sẻ.

Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao...' - Ảnh 3
Người thân, hàng xóm đến đám tang chị H.

Nhớ lại ngày chị gái mình xảy ra vụ việc, anh Văn cho biết ngày hôm đó chị gái anh dậy đi làm từ lúc 6h sáng như thường ngày, lát sau thì vợ anh đi ra chỗ chị dâu đang ngồi chờ khách. Đến khoảng 9h sáng, vợ anh có việc nên trở về nhà, chị gái anh ở lại một mình tiếp tục chờ đón khách.

Đến tối cùng ngày, thấy chị gái mình đi làm chưa về, gọi điện thoại không nghe máy, anh cứ nghĩ rằng chị mình sang nhà bạn chơi.

Thế nhưng đến sáng hôm sau vẫn chưa thấy chị về, cảm thấy có chuyện bất an anh đã gọi điện cho chị nhưng điện thoại đã tắt máy. Anh cùng người nhà vội vàng chạy đi tìm khắp nơi, sang nhà chồng, đến nơi chị hay đứng bắt khách cũng không thấy, hỏi người gần đó cũng không ai hay biết chị đi đâu.

"Lúc này cả nhà tôi ai cũng lo lắng, bất an, mẹ tôi khóc nhiều lắm, đi tìm khắp nơi nhưng không thấy chị tôi đâu. Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm tất cả các nơi chị có thể đến nhưng không thấy chị đâu", anh Văn nhớ lại.

"Hai đứa cháu giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao..."

Không còn cách nào để tìm chị gái, anh Văn đã ra cơ quan công an xã trình báo để giúp đỡ. Tại trụ sở công an, khi chưa kịp trình báo thì anh đã được người dân thông tin có một người phụ nữ bị sát hại trên thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên. Anh vội vàng về nhà gọi thêm người nhà lên Thái Nguyên.

Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao...' - Ảnh 4
Khu vực chị H thường đứng bắt khách trước khi bị sát hại.

Khi đến cơ quan công an ở Thái Nguyên, trong lúc chờ đợi công an làm việc, anh quay đầu nhìn ra sân thấy chiếc xe máy của chị gái mình, lúc này anh mới dám chắc rằng người phụ nữ bị sát hại chính là chị gái mình. Qúa đau đớn, bàng hoàng, anh Văn gục ngay trên bàn.

"Lúc nhìn thấy chiếc xe máy để trước sân trụ sở công an tôi mới tin rằng chị tôi đã bị người ta sát hại. Tôi như người mất hồn, chết lặng vì đau đớn. Lát sau thương chị nằm lại nơi đất khách quê người tôi đã yêu cầu công an đón chị về.

Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao...' - Ảnh 5
Camera ghi lại hình ảnh nạn nhân chở một đối tượng lạ trước khi bị sát hại.

Họ yêu cầu giám định AND, sau đó trùng khớp họ mới tin tôi là người thân của nạn nhân. Nhưng vì chị tôi đã được chôn cất cẩn thận, công an cũng đã làm việc với gia đình nên chúng tôi để chị yên nghị tại đây", anh Văn chia sẻ.

Ngay trong sáng nay anh cùng người nhà đã lên thị xã Phổ Yên để thăm mộ, thắp hương cho chị H, sau đó làm lễ cầu siêu, đưa linh hồn chị về quê nhà để hương khói.

Kể thêm về người chị gái của mình, anh Văn cho biết, chị gái mình là người hiền lành, chăm chỉ, sống hòa thuận với hàng xóm, yêu thương con cái. Anh cũng tiết lộ, ngày xảy ra vụ việc, chị gái mình có một số tài sản quý đã bị kẻ gây án lấy mất.

Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao...' - Ảnh 6
Chiếc xe đạp điện, món đồ cuối cùng nạn nhân dành cho 2 đứa con trai.

"Chị gái tôi lúc nào cũng để số tiền 3 triệu đồng trong cốp xe, trên người có 1 đôi bông tai, 1 chiếc điện thoại iPhone. Tôi đoán rằng kẻ lạ đã biết được những thứ này nên đã ra tay sát hại chị gái tôi. Đến giờ chúng tôi không biết số tài sản trên đang ở đâu.

Mấy ngày nay chúng tôi đau buồn lắm, chị ra đi quá đột ngột và đau đớn, chị tôi hiền lành có tội gì mà nỡ ra tay tàn ác đến vậy. Mẹ tôi từ ngày biết tin khóc ngất, thương con mà không biết làm gì. Hai đứa cháu của tôi từ nay mất đi tình yêu thương của mẹ, không biết rồi sẽ ra sao. Gia đình chúng tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ gây án, để chị tôi ra đi thanh thản", anh Văn đau đớn.  

Trước đó vào khoảng 12h ngày 7/11, tại Vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên – Thái Nguyên) người dân phát hiện một thi thể phụ nữ ngoài 30 tuổi, trên thi thể xuất hiện một số vết thương ở vùng đầu và thân người, nghi do bị dao đâm.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tổ chức bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Do không xác định được danh tính người phụ nữ tử vong nên sau khi Công an tỉnh Thái Nguyên mổ khám nghiệm tử thi xong đã bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương để làm thủ tục mai táng, đồng thời phát thông báo tìm kiếm tung tích nạn nhân rộng rãi nhiều nơi. Đến sáng 9/11, gia đình nạn nhân đã tới nhận người thân.

Đã bắt được nghi phạm sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ chạy xe ôm ở Thái Nguyên

Cơ quan công an đã bắt được nghi phạm ra tay sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ chạy xe ôm trên địa bàn thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

TIN MỚI NHẤT