Em gái khóc nức nở trong ngày chị đi lấy chồng gây bão mạng: "Chị đi lấy chồng em ngủ với ai?"

Đời sống 17/10/2017 18:12

Hình ảnh cô em gái òa khóc nức nở, không muốn rời xa chị gái của mình trong ngày lên xe hoa về nhà chồng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rơi lệ.

Đừng nghĩ rằng chị em gái thì chỉ hay tranh giành, chảnh chọe với nhau, mà đôi khi chị em gái lại luôn quấn quýt nhau như sam. Hình ảnh một cô bé 3 tuổi òa khóc nức nở trong ngày chị gái lên xe hoa về nhà chồng được chia sẻ lên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh bé gái òa khóc nức nở, quyết rời khỏi vòng tay mẹ để giữ chị lại, không cho chị đi lấy chồng. Bên cạnh đó, cô dâu ngồi trên xe hoa mặt rưng rưng, bịn rịn nhìn về phía cô em gái bé bỏng của mình, không muốn rời xa.

Hình ảnh cô em gái 3 tuổi khóc nức nở ngày chị lấy chồng khiến nhiều người rơi nước mắt.
Ảnh minh họa


Sau khi những hình ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. "Chị em mình thỉnh thoảng cũng cãi nhau chí chóe, vậy mà hôm cưới nó cũng cứ luẩn quẩn xung quanh. Bảo đi lấy hộ cái gì cũng nhất quyết không đi cứ ngồi bên chị. Giờ nhà có gì ngon là nó lại bảo mẹ, "Phần chị với, đợi hôm nào chị về đã..." thấy thương lắm", tài khoản S.H. chia sẻ.

Cô em gái tên Linh khóc nức nở không nỡ rời xa chị
Ảnh minh họa


"Nhìn em gái bạn thương quá. Cách đây tròn 3 năm, mình cũng nước mắt ngắn dài lên xe hoa thế này. Lấy chồng xa thiệt thòi nhiều thứ, không được gần cha mẹ hay về nhà thường xuyên nhưng cố gắng nhé bạn", tài khoản D.V. chia sẻ.

 Bé Linh nhất định không theo ai, nũng nịu chỉ muốn chị bế
Ảnh minh họa


Chia sẻ với chúng tôi, bạn Thùy Dung - cô dâu trong hình ảnh trên tâm sự, "Đám cưới của mình diễn ra hôm 13/10, nhà mình ở Vĩnh Phúc nhưng mình lấy chồng xa ở Lào Cai cách nhà khoảng 300km cơ. Trước hôm cưới biết tin chị đi lấy chồng, bé Linh em gái mình liên tục quấn lấy chị, nũng nịu đòi bế nhưng do mình chuẩn bị đám cưới nên cũng không có nhiều thời gian dành cho em.

Đến hôm đưa dâu, thì Linh nhất quyết không theo ai, mẹ bế cũng không chịu chỉ muốn bám lấy mình, không cho chị đi lấy chồng".

Cô dâu xúc động, ngoái lại nhìn theo đứa em gái bé bỏng từ trong xe hoa
Ảnh minh họa


Theo Thùy Dung chia sẻ, do nhà làm kinh doanh nên từ khi còn nhỏ, đều do cô chăm sóc, lo cho em nên hai chị em rất thân thiết quấn quýt. "Mới 3 tuổi thôi nhưng biết nhiều lắm, suốt ngày bám lấy chị đi đâu cũng theo đi, tối nhất quyết ngủ với chị chứ không muốn ngủ với bố mẹ. Mỗi lần mình đi học ở Hà Nội về là tíu tít dặn chị mua đồ chơi cho".

Chia sẻ về cảm xúc khi thấy em níu tay không cho chị lên xe hoa, Dung cho biết, "Trông thấy em khóc như vậy mình thương lắm. Nó khóc như mất đi thứ gì quan trọng lắm vậy. Nhất định là không theo mẹ, cứ ôm chặt lấy chị gào khóc, thì thầm hỏi: "Chị đi lấy chồng rồi, Linh ngủ với ai?". Thực sự lúc ấy không muốn rời xa em chút nào cả. Hôm qua mình có gọi facetime về nói chuyện với em, cứ nhìn thấy mình là Linh lại mếu khóc vì nhớ".

Cô dâu xinh đẹp đẩy xe lăn cho chồng trong đám cưới ở Bắc Giang

Hạnh phúc muộn màng của người đàn ông khuyết tật cùng người vợ trẻ sinh năm 1996 đã lấy không ít nước mắt của mọi người trong ngày cưới...

TIN MỚI NHẤT