Dụ cả chị họ và em ruột của vợ chưa cưới quan hệ tình dục nhiều lần

Đời sống 12/12/2017 17:41

Mỗi lần tới nhà thăm con, Quang dụ dỗ giao cấu nhiều lần với em ruột và chị họ của vợ chưa cưới. Gia đình nạn nhân phát hiện đã trình báo công an.

Ngày 12.12, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Đức Quang (SN 1988, ngụ huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là cháu K (SN 2004, em vợ chưa cưới của Quang) và V (SN 2004, chị họ vợ chưa cưới của Quang, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai).

Dụ cả chị họ và em ruột của vợ chưa cưới quan hệ tình dục nhiều lần - Ảnh 1
Hình minh hoạ. Ảnh: IT

Được biết, Quang là đối tượng có 4 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản và trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Quang và chị H (SN 1998, ngụ tỉnh Đồng Nai) có quan hệ tình cảm từ trước. Dù gia đình ngăn cấm nhưng Quang vẫn nhiều lần lén lút quan hệ tình dục với chị H dẫn tới có con vào năm 2015. Gia đình chị H biết chuyện nhưng không cho phép cưới hỏi.

Từ ngày 16.6 đến 9.9.2017, Quang đã tới nhà thăm con của mình do chị H chăm sóc. Lợi dụng việc đến nhà chơi, Quang đã dụ dỗ 2 lần giao cấu với cháu K và 3 lần giao cấu với cháu V. Đến ngày 15.9, gia đình của K và V phát hiện nên đã tới công an tố giác vụ việc.

Công an vào cuộc điều tra tiến hành mời Quang về làm việc. Tại trụ sở công an, Quang khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an đang điều tra mở rộng. 

Thực hư chuyện hiếp dâm trẻ em tại trung tâm thương mại gây xôn xao dư luận

Mới đây, một người dùng Facebook tên T.N đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị bắt giữ trong trung tâm thương mại. Theo chia sẻ của T.N thì gã này bị bắt vì hiếp dâm bé gái, tuy nhiên lại có ý kiến cho rằng đây không phải là sự thật.

TIN MỚI NHẤT