Để lại thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử ngay trong lớp học

Đời sống 03/01/2018 12:14

Khi quay lại lớp học, bạn bè bàng hoàng phát hiện em L. đã tử vong, bên cạnh có một bức thư tuyệt mệnh.

Sáng ngày 3/1, ông Trương Viết Hùng, phó Trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác nhận có sự việc nữ sinh chết tại trường học. Hiện cơ quan điều tra đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 3/1, các học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm (phường Thạch Tân - Thạch Hà) đến phòng Tin học để học tiết này. Khi quay trở lại lớp, các em bàng hoàng phát hiện em L. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa sổ.

Để lại thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử ngay trong lớp học - Ảnh 1
Trường học nơi xảy ra sự việc


Sự việc quá kinh hoàng khiến các học sinh gào khóc ầm ỹ. Nghe thấy vậy, các thầy giáo đã chạy đến và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, các nhân chứng cho hay nạn nhân để lại một bức thư tuyệt mệnh, nhưng ngay sau đó đã bị cơ quan chức năng thu giữ để điều tra.

Để lại thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử ngay trong lớp học - Ảnh 2
Rất đông người đã tới theo dõi vụ việc


Được biết, trong thời gian gần đây, L. có buồn một số chuyện, sáng cùng ngày L. có đi học muộn và không lên phòng học môn Tin học. Theo một giáo viên giảng dạy tại trường cho biết, em L. là học sinh ngoan ngoãn, nhiều năm liền đạt học sinh giỏi của trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử ngay trong lớp học: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

Nội dung lá thư tuyệt mệnh nữ sinh này để lại gửi xin lỗi đến bạn bè vì từ nay không thể tham gia học tập, vui chơi cùng các bạn được nữa.

TIN MỚI NHẤT