Đáng yêu nhất ngày: Anh chàng ôm cả... gấu bông vào khám răng cùng cho bớt đau!

Đời sống 23/04/2017 12:10

Dù ai xem những tấm ảnh này xong cũng phải phá lên cười nhưng thực ra thì cũng dễ thương!

Nói chung, trên đời này không có gì khổ và ám ảnh bằng đau răng. Rồi nỗi sợ khi đi nha sĩ cũng ngang hàng luôn với nỗi đau đó! Nhổ răng, hàn răng, mà ngay cả tẩy trắng răng thôi cũng khiến nhiều người sợ tái cả mặt. Chà thế cho nên trong lúc nước sôi lửa bỏng đau đớn đó, có ai đó hoặc cái gì đó ở bên cạnh mà giúp mình quên hết cả nỗi đau thì cũng ổn ha...

Đáng yêu nhất ngày: Anh chàng ôm cả... gấu bông vào khám răng cùng cho bớt đau! - Ảnh 1

Với anh chàng trong những hình ảnh dưới đây thì thứ đồ kỳ diệu đó chính là một con gấu bông. Không rõ được chụp ở đâu, bao giờ, trong hoàn cảnh nào, có phải ở Việt Nam hay không, chỉ thấy là trong phòng khám, nha sĩ đang miệt mài với công việc của mình thì anh chàng này cũng miệt mài túm chặt lấy con gấu bông trong tay. Chắc là đau lắm!

Đáng yêu nhất ngày: Anh chàng ôm cả... gấu bông vào khám răng cùng cho bớt đau! - Ảnh 2

 
Đáng yêu nhất ngày: Anh chàng ôm cả... gấu bông vào khám răng cùng cho bớt đau! - Ảnh 3

À, mà cũng không biết chú gấu bông này ở đâu ra nữa cơ, nhưng nhìn cách anh chàng bóp chặt nó thì có vẻ như đây là trợ thủ giúp anh chàng bớt đi rất nhiều cơn đau trong lúc khám răng.

Hình ảnh đáng yêu này đang được dân tình chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, group. Dù ai xem những tấm ảnh này xong cũng phải phá lên cười nhưng thực ra thì cũng dễ thương mà, đúng không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT