Đàn ông sẽ 'lên đỉnh' nhiều lần nếu làm theo cách đơn giản này

Đời sống 03/03/2016 22:42

Phái mạnh cũng có thể đạt cực khoái nhiều lần nếu họ tuân theo bí quyết sex đơn giản này, theo Daily Star.

Ai cũng biết phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng đàn ông cũng có thể như vậy.

Đàn ông thích cảm giác ‘sướng rân’ của cực khoái hơn là thực sự xuất tinh – và điều quan trọng là cố kiềm chế xuất tinh càng lâu càng tốt.

Trước khi đạt đến cao trào, đàn ông có thể tập luyện để đạt được tất cả cảm giác của cực khoái mà không xuất tinh thực sự.

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu rõ tình dục. Một khi bạn biết cách đưa bản thân tới gần thời điểm cực khoái, bạn có thể cảm nhận được một số sự co bóp không tự chủ của cực khoái nhưng không phải là cực khoái hoàn toàn.

Những sự co bóp 'sung sướng' này có thể xảy ra liên tục cho đến khi xuất tinh. Và khi đã xuất tinh, cảm giác cực khoái sẽ tăng lên.

Đàn ông sẽ 'lên đỉnh' nhiều lần nếu làm theo cách đơn giản này - Ảnh 1
Đàn ông cũng có thể đạt cực khoái nhiều lần

Các kỹ thuật bạn cần luyện tập nếu muốn đạt cực khoái nhiều lần cũng tương tự như những kỹ thuật giúp bạn kéo dài lâu hơn trên giường một cách tự nhiên, vì tất cả đều liên quan đến việc kiềm chế xuất tinh.

Việc tăng sức mạnh cơ mu cụt bằng cách tập những bài tập cơ vùng chậu có thể giúp bạn cải thiện sự kiểm soát đối với việc xuất tinh, đồng thời giúp cương cứng mạnh hơn. Đó là vì cơ xương cụt, kéo dài từ xương mu đến xương cụt, kiểm soát sự xuất tinh, do đó những bài tập kegel hàng ngày có thể đưa lưu lượng máu tốt hơn đến ‘cậu nhỏ’.

Bài tập đơn giản dưới đây rất dễ thực hiện và bạn gần như có thể tập mọi nơi mọi lúc.

Bắt đầu bằng cách co cơ mu cụt lại (giống như cách bạn dùng để ngừng tiểu). Nén lại và duy trì trong vòng 3 đến 5 giây, sau đó thả lỏng. Thực hiện động tác này liên tục 10 lần, mỗi ngày 3 đợt.

Ngoài ra, còn 1 kỹ thuật khác giúp bạn ‘chinh chiến’ suốt đêm gọi là squeezing (bóp chặt). Khi bạn nghĩ mình sắp lên đỉnh, hãy dùng ngón cái và ngón trỏ bóp vào phần ngay dưới đầu ‘cậu bé’.

Tiếp tục bóp trong 10 đến 20 giây cho đến khi bạn cảm thấy không cần xuất tinh nữa.

Khi thả ra, chờ khoảng 30 giây trước khi tiếp tục 'xung trận'. Bạn có thể thấy ‘cậu bé’ của mình ít cương cứng hơn sau đó, tuy nhiên đừng lo vì điều này là bình thường.

Để có kết quả tốt nhất, hãy dùng kỹ thuật này vài lần trước khi xuất tinh thực sự nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT