Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái?

Đời sống 10/11/2017 10:08

Tạo dáng chụp cùng các con gái xinh như hot girl, bà mẹ U50 ở Lào Cai khiến nhiều người nhầm tưởng là "hai chị em" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái? - Ảnh 1

Bà mẹ U50 tạo dáng cùng con gái bị nhầm là "hai chị em" vì quá trẻ đẹp. 

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh chụp tự sướng của một bà mẹ tuổi U50 ở Lào Cai cùng hai con gái xinh đẹp. Đi kèm với loạt ảnh này, nhiều người bày tỏ cảm xúc khó tin vì người mẹ trong hình quá trẻ trung so với con gái ở tuổi 23, 24 của mình.

Khoảnh khắc đời thường của bà mẹ U50 chụp ảnh tự sướng cùng con gái bị khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa "ai là chị? ai là em?".

Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái? - Ảnh 2

"Nhìn như chị em nhà hot girl. Không biết đâu là mẹ, đâu là con để còn xin bác tán con gái", "Ai biết mẹ U50 bên nào chỉ cho em với, em nhìn như hai chị em"...là một trong số những ý kiến cộng đồng mạng đưa ra.

Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái? - Ảnh 3

Nếu không nói thì ít người đoán đúng tuổi của bà mẹ U50 tên Nguyễn Thu Hương này sinh năm 1971 vẫn bị nhầm với con gái tuổi đôi mươi, Hiện tại, cô Hương đang sống tại TP. Lào Cai.

Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái? - Ảnh 4
Chia sẻ bí quyết trẻ đẹp của mình, bà mẹ U50 tiết lộ, cô ăn rất ít nhưng rất thích ăn thịt. Cô Hương có thói quen thức khuya nhưng bà mẹ U50 này vẫn đảm bảo ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày, luôn giữ gìn tinh thần thoải mái. 

Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái? - Ảnh 5Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái? - Ảnh 6

Dân mạng tranh cãi nảy lửa ảnh đâu là bà mẹ U50, đâu là con gái? - Ảnh 7
Phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính của bà mẹ này nhận được lời khen ngợi không ngớt từ cộng đồng.

Hàng nghìn bình gas gỉ thu giữ tại khu vực sang chiết lậu

Ngày 9-11, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Đội Cảnh sát kinh tế Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) và Quản lý thị trường tỉnh bất ngờ kiểm tra hàng loạt căn nhà bỏ hoang thuộc khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An.

TIN MỚI NHẤT